Đến nhà con gái chơi, người mẹ bị lạc khi đi tập thể dục

Trong quá trình lên nhà con gái chơi, bà X. có đi tập thể dục nhưng do trí tuệ giảm sút nên đã bị lạc về huyện Thanh Hà. May mắn, bà X. được Công an xã Tân An tìm thấy

Mới đây, bà Đ.T.X (SN 1969, trú tại thôn Vân Cầu, xã An Đức, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) có đến nhà con gái ở TP. Hải Dương chơi và bị lạc trong quá trình đi tập thể dục. Rất may mắn, bà X. được Công an xã Tân An (huyện Thanh Hà, cùng tỉnh Hải Dương) tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

Theo thông tin, sau khi lên nhà con gái Nguyễn Thị Dịu Lượng (SN 1991, trú tại đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Ngọc Châu, TP. Hải Dương) chơi, bà X. có đi tập thể dục ngoài trời. Do trí nhớ có phần giảm sút, lúc nhớ lúc quên nên bà X đã đi lạc. Hơn 2 giờ không thấy mẹ về, chị Lượng lo lắng, cùng gia đình chia nhau đi tìm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Đến nhà con gái chơi, người mẹ bị lạc khi đi tập thể dục-1
Trong quá trình ở nhà con gái, bà X. có đi tập thể dục không bị lạc về huyện Thanh Hà và được Công an xã Tân An tìm thấy. Ảnh: Cơ quan Công an

Trong lúc cả gia đình đình đang hoang mang lo lắng vì tìm mãi không thấy bà X., bất ngờ chị Lượng nhận được điện thoại từ Công an xã An Đức, huyện Ninh Giang (quê đẻ bà X.) thông báo hiện mẹ chị đang ở trụ sở Công an xã Tân An (huyện Thanh Hà). Chị Lượng cùng gia đình mừng quá, nhanh chóng di chuyển về công an xã Tân An làm thủ tục nhận diện và đón bà X. về nhà.

Theo Công an xa Tân An, khi nhận được tin báo của người dân về việc có một phụ nữ ngoài 50 tuổi đang lang thang tại khu vực thôn Song Động trên địa bàn, công an xã đã cử cán bộ đi xác minh và tìm đưa người phụ nữ này về trụ sở nghỉ ngơi. Qua xác minh, Công an xã Tân An xác định được họ tên, địa chỉ của bà X. và thông tin cho Công an xã An Đức (huyện Ninh Giang) liên hệ gia đình đến đón về.

Trước hành động đẹp và việc làm ý nghĩa, mới đây chị Nguyễn Thị Dịu Lượng thay mặt gia đình gửi Thư cảm ơn tới Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà và cán bộ chiến sỹ Công an xã Tân An đã giúp đỡ gia đình tìm giúp người mẹ đi lạc do bị sa sút trí tuệ được đoàn tụ với gia đình.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/den-nha-con-gai-choi-nguoi-me-bi-lac-khi-di-tap-the-duc-172230712121338288.htm

đi lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.