Diễn biến mới vụ nữ nhân viên y tế uống thuốc tự tử sau khi tố cáo lãnh đạo

Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu đã có kết luận về nội dung bà T.T.Đ. tố cáo bị lãnh đạo "trù dập" rồi uống thuốc tự tử sau đó.

Ngày 20-10, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu đã thông báo kết luận nội dung tố cáo đối với ông T.V.S., Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phước Long.

Diễn biến mới vụ nữ nhân viên y tế uống thuốc tự tử sau khi tố cáo lãnh đạo-1
Bà Đ. tố cáo lãnh đạo đơn vị trên mạng xã hội trước đó

Qua xác minh, ngành y tế tỉnh Bạc Liêu xác định bà T.T.Đ. là nhân viên Trung tâm Y tế huyện Phước Long tố bị ông S. cưỡng bức lao động, phân biệt đối xử và trù dập nhân viên… là tố cáo sai.

Như đã thông tin, trước đó, bà Đ. uống thuốc tự tử tại phòng khám răng của trung tâm y tế do bức xúc trước quyết định phân công nhiệm vụ mới của đơn vị.

Sau đó, bà Đ. đã được đưa đến khoa cấp cứu của trung tâm để điều trị. Trong thời gian điều trị, bà Đ. liên tục livestream trên mạng xã hội để "tố" lãnh đạo của mình; còn người nhà của nữ nhân viên này thì có hành vi chửi bới, xúc phạm lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Phước Long.

Trước đó, bà Đ. có đơn gửi đến Huyện ủy, UBND huyện Phước Long để tố cáo ông S. có hành vi cưỡng bức lao động, phân biệt đối xử, trù dập nhân viên và sử dụng lao động không qua đào tạo.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/dien-bien-moi-vu-nu-nhan-vien-y-te-uong-thuoc-tu-tu-sau-khi-to-cao-lanh-dao-20231020161311611.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.