Điều tra nhà sư bấm huyệt sưng vùng kín phụ nữ

Với chiêu bài “ta là thần y bắt mạch, bấm huyệt chữa bệnh, bắt ma đuổi tà” không ít phụ nữ đã bị một lão “dê xồm” đội lốt “Sư ông” chùa Cao Linh sàm sỡ, trong đó một nữ bệnh nhân, khiến dư luận đang bức xúc.

Với chiêu bài “ta là thần y bắt mạch, bấm huyệt chữa bệnh, bắt ma đuổi tà” không ít phụ nữ đã bị một  lão “dê xồm” đội lốt  “Sư ông” chùa Cao Linh sàm sỡ, trong đó một nữ bệnh nhân, khiến dư luận đang bức xúc.
 
Cơ quan điều tra Công an quận Lê Chân – Hải Phòng xác nhận đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một nữ bệnh nhân bị thiểu năng trí tuệ bị một nhà sư sàm sỡ, dâm ô ngay trong phòng bệnh (Bệnh viện đa khoa hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng).

Nạn nhân là chị Lê Thị Vân (36 tuổi, trú tại số 6/33 Nguyễn Công Trứ, phường Dư àng, quận Lê Chân, Hải Phòng)- bệnh nhân đang điều trị tại phòng 407, Khoa Thần Kinh, Bệnh viện Việt- Tiệp Hải Phòng.

Còn đối tượng là một nhà sư cũng cùng phòng tên thật là Vũ Ngọc Liễm (65 tuổi), hiệu là Tì kheo Thích Long Tịnh (nguyên quán: xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, hộ khẩu thường trú tại số nhà 6/5B Phạm Phú Thứ, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng).
 
Chị Vân tại bệnh viện.
 
Chị Vân cho biết: "Tôi bị sư Tịnh động vào vùng kín tổng cộng 4 lần vào ngày mồng 9 và ngày 10/7 (3 lần trong phòng bệnh và 1 lần ở nhà vệ sinh nữ). Không hiểu ông ấy làm gì mà đến nay vùng kín bị tấy đỏ, đi tiểu cảm thấy đau, buốt”.

Được biết, trước đó thầy Tịnh tự nhận với chị Vân là mình có khả năng bấm huyệt khám chữa bệnh. "Bệnh của tôi ông ấy bảo chỉ cần bấm huyệt, xoa bóp làm cho khí huyết lưu thông, thay đổi máu gì đó là sẽ đỡ ngay. Nói xong ông ấy thực hành liền. Ban ngày ông ấy chỉ bấm huyệt trên trán, đầu, xoa bóp tay chân. Nhưng đến nửa đêm ông ấy lại giường luồn tay vào trong áo xoa ngực, rồi sau đó xoa xuống vùng kín", chị Vân kể lại.

Chỉ đến khi chị Vân tiết lộ chuyện này với một bệnh nhân ở cùng phòng thì hành vi đồi bại của thầy Tịnh mới bị lộ tẩy. Tuy nhiên, tại cơ quan công an, Vũ Ngọc Liễm (tức sư Tịnh) vẫn luôn miệng cho rằng: mình không làm gì sai, mình không có tội.

Theo nhà sư Thích Giác Nghiên, trụ trì chùa Cao Linh cho biết: Ông Tịnh tu ở chùa này từ năm 2010, Ông Tịnh có tính thích “gần gũi với phụ nữ” nên không ít lần người dân gọi điện và đến chùa phản ánh về hành vi sàm sỡ của ông này.

Một đặc tính của ông Tịnh là khi thấy nữ phật tử và nữ khách thập phương đến chùa lễ, vãn cảnh, ông ta ba hoa, tự nhận mình là “thần y” bắt mạch, bấm huyệt chữa bệnh, bắt ma đuổi tà nên không ít người rơi vào cái bẫy, bị ông ta lợi dụng sờ tay, sờ chân… ngay trong chùa.
 
Hành vi bị phát giác, nhà chùa hỏi chuyện thì ông Tịnh một mực sống chết từ chối. “Thầy ơi, con nào có tính ấy. Con gái ôm vào người con còn chẳng… Con chỉ chữa bệnh cho người ta thôi!”.
 

Vũ Ngọc Liễm pháp danh Tì kheo Thích Long Tịnh.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Trước đó, vào cuối tháng 7/2012, người dân ở TP Pleiku, Gia Lai xôn xao trước sự việc một người phụ nữ tên Phương mang bầu hai tháng bị hãm hiếp trong tịnh xá Ngọc Yên bởi một người được cho là "sư".

Chị Phương kể: Khi lên tinh xá cầu khấn do đang mang thai bị mệt nên đã vào trong phòng nằm nghỉ, được chừng 15 phút, sư Thắng bước vào. Ông này hỏi thăm chị Phương và ngỏ ý muốn bắt mạch giúp, rồi đi lấy máy đo nhịp tim, luồn tay vào áo chị Phương để... kiểm tra sức khỏe cho chị.

"Vì nghĩ sư Thắng là người tu hành, có lòng tốt khám bệnh giúp người nghèo nên tôi chẳng nghĩ ngợi gì. Nhưng khi sư Thắng sờ soạng ngực mình, tôi giật mình hất tay ông ta ra. Đến lúc này, ông ta bắt đầu bộc lộ bản chất 'sư hổ mang'.

Ông ta tự cởi quần mình, đè tôi xuống và hăm dọa nếu nhúc nhích sẽ gọi thêm người vào đánh. Do đang mang thai, lại bị nghén nên giọng tôi yếu ớt, sức khỏe yếu, không thể phản kháng nổi gã đàn ông khỏe như hổ và cuối cùng hắn đã đạt được mục đích. Xong việc, hắn đắp chăn cho tôi và sau khi ra ngoài, còn nói thêm 'Con nghỉ ngơi nhé'", chị Phương bức xúc kể lại.

Trước thông tin đó, chính quyền TP. Pleiku đã xác nhận sự việc. Đồng thời Thượng tọa Thích Giác Thành, trụ trì Tịnh xá Ngọc Yên (TP Pleiku, Gia Lai) đã gửi tờ trình lên cơ quan chức năng cho biết, người mang tên Thắng đã hãm hiếp chị Phương không phải là sư mà chỉ là người dân bình thường ở nhờ trong chùa.

Trong bản tường trình, Thượng tọa Thích Giác Thành ghi rõ: “Trước đây ông Phạm Đăng Long, hộ khẩu thường trú tại tỉnh ĐăkLăk, có đến Tịnh Xá xin tu nhưng tôi không cho."

Sau đó ông Long đi Hà Nội học đông y 3 năm, đầu tháng 6/2012 ông này có đến xin làm công quả, đến ngày 26/7/2012 thì xảy ra việc quan hệ bất chính với cô T. Sau đó Công an thành phố Pleiku đã tạm giam và điều tra để làm rõ sự việc.

Tôi xác nhận rằng ông Phạm Đăng Long không phải là tu sĩ của Tịnh xá Ngọc Yên, mà là một người dân thường”.
 
Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.