Điều tra vụ cháy khiến hai vợ chồng bỏng nặng ở TP HCM

Ngày 9-7, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh (TP HCM) điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người bị bỏng, nhập viện.

Điều tra vụ cháy khiến hai vợ chồng bỏng nặng ở TP HCM-1
Con hẻm nơi xảy ra vụ việc.

Hơn 23 giờ khuya 8-7, người dân nghe tiếng la hét, mùi khét do cháy từ căn nhà trong hẻm Quốc lộ 50, xã Bình Hưng.

Một lát sau, chị Đ. (34 tuổi) được người nhà chở đi bệnh viện. Tiếp đó, Anh N. (35 tuổi, chồng chị Đ.) cũng bị bỏng được đưa đi bệnh viện.

Theo tìm hiểu, họ bị bỏng là do lửa. Khoảng một năm nay, chị Đ. và chồng về sống chung với gia đình chị Đ. Lúc xảy ra vụ việc có 8 người trong nhà.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, lãnh đạo UBND xã Bình Hưng cho hay bước đầu nghi do hai vợ chồng mâu thuẫn về tiền bạc. Sau đó người chồng hăm doạ, tẩm xăng rồi xảy ra vụ việc trên.

Được biết người chồng bị bỏng hơn 60%, còn vợ bị bỏng khoảng 59%.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dieu-tra-vu-chay-khien-hai-vo-chong-bong-nang-o-tp-hcm-196240709164622334.htm

bỏng nặng

vụ cháy


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.