Đối tượng thảm sát 4 người ở Yên Bái: “Mặt đây, xem đi!”

Sau hơn 60h lẩn trốn, Đặng Văn Hùng - nghi phạm vụ án giết 4 người ở Yên Bái đã bị bắt vào sáng sớm ngày 15/8 tại xã Khánh Hòa huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái.

Sau hơn 60h lẩn trốn, Đặng Văn Hùng - nghi phạm vụ án giết 4 người ở Yên Bái đã bị bắt vào sáng sớm ngày 15/8 tại xã Khánh Hòa huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái.

Đặng Văn Hùng bước đầu đã khai nhận hắn chính là người đã ra tay thảm sát 4 người trong 1 gia đình.

Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là do tranh chấp mương nước.

Một tờ báo đưa tin, tung tích của Hùng và “người tình” lẩn trốn của hắn là Nguyễn Thị Hán (Hương) bị lộ do Hán mò vào nhà dân xin cơm.

Ông Hà Văn Liêm (SN 1972),  người phát hiện đối tượng và trực tiếp vây bắt cho biết: “Tôi đang mổ lợn thì thấy đối tượng đi qua.

Màu áo và hình dạng của người này có nhiều nghi vấn. Lúc đó, đứa cháu tôi báo là có gặp 2 đôi tượng nghi vấn.

Tôi đã điện cho đồng chí phó trưởng công an xã nhưng không liên lạc được nên tôi đã gọi cho công an viên thôn 2 thông báo về việc 2 đối tượng nghi vấn vừa xuất hiện”.

Theo nguồn tin phóng viên báo Người đưa tin, khi bắt được 2 nghi phạm đó thì người dân đã tập trung rất đông đến xem.

Lúc đó, nghi phạm Đặng Văn Hùng đã thò mặt ra và nói những lời thách thức: “Mặt đây, xem đi”.

Trả lời báo giới, bà Lý Thị Hương (mẹ nghi can Hùng) cho biết: "Cám ơn công an đã tìm ra. Tôi muốn nó được dạy một bài học, vì hư quá”.

Đối tượng Hùng khi bị bắt

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Hùng, chiều 12/8, hắn đi từ nhà ở thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái lên khu lán làm nương tìm anh Long để nói chuyện tranh chấp nương rẫy.

Sau đó, Hùng và anh Long xảy ra cãi nhau nên Hùng chém chết anh Long và 3 người khác.

"Tôi đã dùng chân đá vào đầu anh Long mấy cái, thấy thế chị Hoa (vợ anh Long) hét lên: "Sao lại đánh chồng cháu", sau đó chị Hoa có lấy điện thoại gọi điện về cho bố.

Anh Long bị tôi đánh bỏ chạy, tức giận, tôi lấy dao chém nhiều nhát làm anh Long gục xuống, tôi đuổi theo chém chết chị Hoa rồi quay về lán hai dì cháu Hà đang ở.

Tôi thấy Hà nói gì đó nhưng không nghe rõ, tôi lấy dao chém nhiều nhát khiến Hà gục xuống, thấy con anh Long đang đứng trên giường, tôi tiện tay chém chết cháu bé rồi bỏ chạy”, đối tượng Hùng khai nhận.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.