Đóng dấu giả vào tay với giá 500.000 đồng/người để “thông chốt” kiểm dịch Covid-19

Hai đối tượng người Hải Phòng sử dụng con dấu giả khắc chữ "Chung tay chống dịch" đóng vào tay của người không đủ điều kiện vào tỉnh Quảng Ninh với mức giá 500.000 đồng/người để qua chốt kiểm soát.

Ngày 6-3, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết cơ quan này đã xử lý 2 đối tượng tự ý thu tiền của 4 người dân khi qua Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 2-6, tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, Công an thị xã Quảng Yên đã phát hiện bắt giữ Trần Tuấn Anh (SN 1981, trú tại số 45/93 Vạn Kiếp, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và Lê Văn Mạnh (SN 1985, trú tại Hàng Kênh, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đang thực hiện hành vi thu tiền trái phép của 4 người dân không đủ điều kiện vào tỉnh Quảng Ninh với mức giá 500 ngàn đồng/người để qua chốt kiểm soát.

Các đối tượng đã sử dụng phương thức, thủ đoạn rất tinh vi bằng việc làm giả con dấu "Chung tay chống dịch" của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch thị xã Quảng Yên đóng vào tay hòng "qua mắt" lực lượng kiểm soát phòng, chống dịch tại chốt. Lực lượng chức năng đã thu giữ trên người các đối tượng một con dấu giả màu đỏ có khắc chữ "Chung tay chống dịch".

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Quảng Yên đang tiếp tục tập trung điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/dong-dau-gia-vao-tay-voi-gia-500000-dong-nguoi-de-thong-chot-kiem-dich-covid-19-20210603133826584.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.