Dự báo thời tiết 10/4: Không khí lạnh tràn miền Bắc, Hà Nội đêm rét

Dự báo thời tiết 10/4, không khí lạnh tràn khắp miền Bắc và Bắc Trung Bộ, nhiều nơi vẫn có mưa rào và giông. Tây Nguyên nhiệt độ cách biệt ngày và đêm đến 14-15 độ.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hôm nay (10/4), không khí lạnh đã ảnh hưởng hầu khắp Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ; nhiều nơi tiếp tục có mưa giông, đề phòng tố lốc và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ các tỉnh miền Bắc đã giảm xuống thấp nhất 18 độ, vùng núi chuyển rét dưới 17 độ.

Riêng khu vực Hà Nội, có mưa rải rác, đêm và sáng trời lạnh sâu.

Dự báo thời tiết 10/4: Không khí lạnh tràn miền Bắc, Hà Nội đêm rét-1

Miền Bắc tràn không khí lạnh. 

Đối với các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục duy trì ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông. Riêng Tây Nguyên nhiệt độ ngày đêm rất cách biệt, thấp nhất 20 độ, và ngày nắng đến 34 độ. 

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 10/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ; riêng khu Tây Bắc có nơi trên 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ, có nơi trên 25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc đêm có mưa, mưa rào rải rác, ngày có mưa vài nơi; phía Nam có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, riêng phía Bắc 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 24-27 độ, phía Nam 27-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong khoảng 20-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong khoảng 24-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 18-25 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-10-4-khong-khi-lanh-tran-mien-bac-ha-noi-dem-ret-726487.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.