Gần Tết, giao 4 thùng bia cho khách cũng bị hai thanh niên đi SH cuỗm mất 3

Để ý có 3 thùng bia để trên xe máy không người trông giữ, 2 thanh niên đi xe SH liền dừng lại, ngang nhiên cuỗm mất rồi rú ga tẩu thoát.

Để ý có 3 thùng bia để trên xe máy không người trông giữ, 2 thanh niên đi xe SH liền dừng lại, ngang nhiên cuỗm mất rồi rú ga tẩu thoát.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên đi xe SH dừng lại bên đường trộm 3 thùng bia của chị giao hàng khiến nhiều người bức xúc. Đoạn clip được quay lại vào lúc hơn 11h trưa ngày 22/1. 

Theo đó, đến điểm giao hàng cho khách, người phụ nữ dừng xe lấy xuống 1 thùng bia và không quên buộc lại cẩn thận 3 thùng bia còn lại phía sau yên xe.

Clip: Hai thanh niên đi xe SH trộm 3 thùng bia của chị giao hàng. Nguồn: Facebook. 

Khi chị bước vào cửa hàng gần đó giao bia cho khách thì bất ngờ có 2 đối tượng chở nhau trên xe SH tiến đến tiếp cận. Quan sát không có ai để ý, 2 nam thanh niên nhanh tay cuỗm hàng rồi rú ga tẩu thoát.

Clip: Gần Tết, giao 4 thùng bia cho khách cũng bị hai thanh niên đi SH cuỗm mất 3 - Ảnh 2.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. "Thanh niên trai tráng lại đi ăn trộm của người lao động, 3 thùng bia mà cũng cướp đi cho được. Gần Tết rồi mọi người cẩn thận cửa ngỏ nhé, nhiều đối tượng manh động lắm", một bạn bình luận.

"Đồ hàng người ta để ngoài còn giao cho người khác thế mà cũng nỡ lấy mất, chị giao hàng chắc cũng phải bồi thường cho chủ, thương quá", một người khác bày tỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


mất xe SH

giao bia cho khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.