Giải cứu người đàn ông ngã từ sân thượng nhà 3 tầng gãy xương đùi, mắc kẹt trên mái nhà bên cạnh

Đang sơn sửa căn nhà 3 tầng, người đàn ông không may trượt chân rớt xuống mái nhà bên cạnh và mắc kẹt lại. Nạn nhân bị gãy xương đùi, chấn thương đầu mặt đau đớn không thể cử động.

Sự việc xảy ra vào sáng nay (8/10). Thông tin ban đầu vào khoảng 10h20 phút, Phòng PC07, Công an TP.HCM nhận được tin báo có người bị nạn mắc kẹt trên mái nhà ở đường số 5, khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh.

Giải cứu người đàn ông ngã từ sân thượng nhà 3 tầng gãy xương đùi, mắc kẹt trên mái nhà bên cạnh-1
Nạn nhân bị mắc kẹt trên mái nhà cao. (Ảnh: PCCC)

Nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy 114 đã điều động đội Chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (CHCN) Khu vực 1 xuất xe thang và cứu nạn cứu hộ tới hiện trường, đồng thời điện báo lực lượng 115 đến sơ cấp cứu nạn nhân.

Đến nơi qua xác minh, các chiến sĩ cứu hộ xác định nạn nhân tên Đ.V.Q. (SN 1967) là công nhân đang sơn sửa căn nhà 3 tầng tại đường số 5.

Khi đang sơn trên sân thượng thì không may trượt chân rớt xuống mái nhà bên cạnh. Vụ tai nạn khiến ông Q. bị gãy xương đùi, chấn thương đầu mặt đau đớn không thể cử động người được và bị mắc kẹt trên cao.

Giải cứu người đàn ông ngã từ sân thượng nhà 3 tầng gãy xương đùi, mắc kẹt trên mái nhà bên cạnh-2
Ông Q. được đưa xuống đất sau 5 phút đội cứu hộ đến.

Giải cứu người đàn ông ngã từ sân thượng nhà 3 tầng gãy xương đùi, mắc kẹt trên mái nhà bên cạnh-3
Nạn nhân được sơ cứu và đưa ngay đến bệnh viện. (Ảnh: PCCC)

Ngay lập tức lực lượng Cảnh sát PCCC đã đưa máng trượt cứu người lên mái nhà. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ đưa nạn nhân xuống đất an toàn sau 5 phút.

Sau khi xuống đất, ông Q. được các bác sĩ sơ cấp cứu và chuyển đến bệnh viện để điều trị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giai-cuu-nguoi-dan-ong-nga-tu-san-thuong-nha-3-tang-gay-xuong-dui-mac-ket-tren-mai-nha-ben-canh-162200810172105707.htm

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.