Giận hờn, nam thanh niên ở Sài Gòn tra tấn dã man chú chó của bạn để trả thù?

Sau khi bị bạo hành, đánh đập dã man tại nhà, chú chó đã được người dân cứu ra và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Sau khi bị bạo hành, đánh đập dã man tại nhà, chú chó đã được người dân cứu ra và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Xôn xao chuyện chú chó bị hành hạ dã man như thời trung cổ 

Ngày 17/4, tài khoản D.C.T đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh và thông tin về việc 1 chú chó bị nam thanh niên bạo hành dã man khiến nhiều người xót xa.

Theo tìm hiểu, sau khi bị đánh đập, người này đã treo ngược cổ chú chó ở góc nhà bằng dây thừng. Chú chó sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu và chăm sóc tại bệnh viện. 

"Chích kháng sinh nên em nóng quá, lén chui tọt vào thau nước nằm cho mát, mắt nhắm nghiền, nhìn thấy xót xa... Ai cũng thương em, chưa thấy một bệnh nhân nào được nhiều người thương như vậy... Nhưng hôm nay em yếu quá rồi...".

Giận hờn, nam thanh niên ở Sài Gòn tra tấn dã man chú chó của bạn để trả thù - Ảnh 1.

Status và hình ảnh chú chó được đăng tải trên mạng xã hội

Sự việc đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động tàn nhẫn của nam thanh niên."Sao có thể hành hạ chó dã man như thế kia, nhìn vết máu khắp nơi mà thương em quá", một bạn bình luận.

"Mong em qua khỏi và tìm được người yêu thương em. Còn nếu em yếu quá, chị cũng mong em ra đi thanh thản, bị đánh túa máu thế kia sao mà chịu được", một bạn khác bày tỏ.

Chủ nhân đoạn status cho biết chú chó đang được cấp cứu, tuy nhiên sức khỏe còn rất yếu.

Tổ trưởng dân phố và hàng xóm nói gì?

Trao đổi với chúng tôi, tổ trưởng tổ dân phố nơi xảy ra vụ việc đã xác nhận. Theo vị này, căn nhà nam thanh niên (tên Khoa) ở ngay phía sau lưng nhà ông nên ông thỉnh thoảng có nghe tiếng chó kêu do bị đánh. Đó là nhà trọ có đến 4 thanh niên thuê ở, ban ngày họ đi làm, chú chó được cột xích trước sân để trông nhà.

Vị tổ trưởng cho biết, cách đây khoảng hơn 10 ngày ông có nghe hàng xóm nói về chuyện một nam thanh niên cột miệng chó treo ngược lên rồi đánh. Chú chó sau đó đã được người dân cứu chữa: "Hơn nữa vì đây là chuyện cá nhân nên chúng tôi và hàng xóm chỉ nhắc nhở để thanh niên kia kiềm chế hành vi của mình".

Giận hờn, nam thanh niên ở Sài Gòn tra tấn dã man chú chó của bạn để trả thù - Ảnh 2.

Hình ảnh chú chó máu đầy người khiến cộng đồng mạng bức xúc. Ảnh: Facebook

Người dân nơi đây vẫn chưa hết bức xúc về sự việc. "Thằng này ác gì mà ác quá, con chó nuôi mà tra tấn như vậy, không biết có sống nổi không...?", một hàng xóm gần nhà nam thanh niên thở dài tiếc thương.

Giận hờn, nam thanh niên ở Sài Gòn tra tấn dã man chú chó của bạn để trả thù - Ảnh 3.

Bà Sâm kể lại sự việc

Theo hàng xóm, do chú chó mới lớn nên thường có những biểu hiện tăng động, nghịch ngợm. Thỉnh thoảng lúc đùa giỡn có kéo quần áo phơi trước sân nhà xuống đất. Tuy nhiên chú chó này khá thông minh nên những người hàng xóm rất thương.

Bà Phạm Thị Sâm, cách nhà của các thanh niên vài căn cho hay, sau khi bị đánh, chú chó được bà và con gái đưa về nhà chăm sóc.

Trong khoảng thời gian chăm sóc, chú chó được đưa đi chích thuốc, truyền nước biển liên tục nhưng vẫn không ăn uống được gì, chỉ đưa ống vào miệng truyền sữa. Đến ngày 18/4, chú chó được nhập viện thú y để điều trị, tuy nhiên khả năng sống là vô cùng mong manh.

Thanh niên đánh chó để trả thù bạn

Theo bà Sâm, sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 10/4 tại trước sân nhà của các nam thanh niên đang ở. Thanh niên tên Khoa là người bạn của chủ chó. Hàng xóm cũng đã nhiều lần chứng kiến Khoa đánh chó và đã nhắc nhở thường xuyên. Tuy nhiên hôm 10/4, chú chó đã bị đánh đến thập tử nhất sinh.

"Lúc mang chó về, hai mẹ con tôi chăm sóc thấy vết thương khắp người mà tội lắm. Miệng, đầu, ngực, bụng bị chảy máu sưng phù, phải cấp cứu ngay trong chiều tối ngày hôm đó. Người hành hạ chó dùng cây lau nhà thọt vào bụng con chó, cột con chó lên tra tấn mà thấy dã man lắm. Sau khi bà kia lấy điện thoại ra chụp người đó mới thả con chó xuống đất", cô Sâm kể lại sự việc.

Giận hờn, nam thanh niên ở Sài Gòn tra tấn dã man chú chó của bạn để trả thù - Ảnh 4.

Ngôi nhà được cho là địa điểm chú chó bị đánh.

Hỏi về nguyên nhân Khoa đánh chó đến suýt chết, chủ nhân chú chó cho biết do nam thanh niên kia giận hờn mình. Cụ thể trước đó một ngày, anh này không trả lời khi Khoa hỏi chuyện nên Khoa đã đánh chó để trả thù.

Sau khi hành hạ chó, Khoa cũng rời khỏi nhà trong nhiều ngày, không dám tiếp xúc với hàng xóm.

Hiện tại chú chó vẫn đang được chăm sóc tại một bệnh viện thú y ở quận 7.

Theo Tứ Quý (Thời Đại)


chú chó

bệnh viện

cấp cứu

trả thù


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.