Giây phút ớn lạnh phát hiện thi thể nam thanh niên dưới cống nước

Trong lúc đi tìm cháu, ông Lộc bỗng cảm thấy rùng mình khi đi qua khu vực cống nước có nắp đậy. Thấy vậy, ông liền cúi xuống kiểm tra thì phát hiện thi thể cháu mình.

Trong lúc đi tìm cháu, ông Lộc bỗng cảm thấy rùng mình khi đi qua khu vực cống nước có nắp đậy. Thấy vậy, ông liền cúi xuống kiểm tra thì phát hiện thi thể cháu mình.

Bỏ lại vợ và 2 con thơ

Sự việc anh Nguyễn Văn Ngọc (SN 1985, trú tại xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) được phát hiên tử vong dưới cống nước ở khu vực xã Quế Nham, huyện Tân Yên đã khiến người thân và bà con hàng xóm bất ngờ, đau xót.

Trước sự ra đi quá đột ngột của chồng, chị Nguyễn Thị Hoan (vợ anh Ngọc – PV) như ngã quỵ, suy sụp tinh thần. Ngồi bần thần trước di ảnh chồng, chị Hoan buồn rầu chia sẻ cùng PV.

Theo lời chị Hoan cho biết, hai vợ chị chồng lấy nhau được hơn 10 năm nay và đã có 2 người con gái, đứa lớn năm nay đang học lớp 6, còn đứa thứ 2 đang học lớp 4.

Vì anh Ngọc bị bệnh động kinh nên không thể đi làm ăn xa và cũng không làm được việc nặng, kinh tế gia đình phụ thuộc vào mấy sào ruộng, cả hai vợ chồng lại không có nghề phụ nên cuộc sống càng khó khăn.


Trước sự ra đi quá đột ngột của anh Ngọc, gia đình vô cùng đau đớn, xót xa.

Trước sự ra đi quá đột ngột của anh Ngọc, gia đình vô cùng đau đớn, xót xa.

"Tuy hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng hai vợ chồng tôi không mấy khi xảy ra mâu thuẫn, xô xát trong cuộc sống hằng ngày. Nếu có, cũng chỉ là cãi nhau một vài câu rồi thôi.

Vì chồng tôi bị bệnh động kinh nên anh ấy có đi đâu xa, tôi thường xuyên phải đi theo hoặc gọi điện để kiểm tra.

Gia đình kinh tế khó khăn, chỉ trông vào mấy sào ruộng nên tôi phải chắt bóp từng đồng để lo cho cuộc sống gia đình và chồng con.

Giờ chồng tôi mất rồi, nếu không có 2 đứa nhỏ, tôi cũng chẳng thiết trên cõi đời này làm gì nữa", chị Hoan gạt vội nước mắt chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Tâm sự về việc phát hiện thi thể chồng mình dưới cống nước ở xã Quế Nham, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, chị Hoan buồn rầu cho biết: “Vào tối hôm 29/11, trong khi đang ngồi ăn cơm với 3 mẹ con thì tự dưng anh Ngọc buột miệng bảo: "Anh đi luôn không về nữa".

Nghe thấy chồng nói thế, tự nhiên tôi cảm thấy rùng mình. Một lúc sau, chồng tôi nhận được điện thoại của anh Q người cùng xã nói đang ở trên xã Quế Nham đợi anh ấy.

Sau khi ăn cơm xong, chồng tôi dắt xe máy đi chơi. Đến khoảng hơn 20h, gia đình nhận được tin báo của anh Q, không liên lạc được với anh ấy nữa. Sau đó, gia đình đã đi tìm chồng tôi ở nhiều nơi nhưng cũng không thấy anh ấy”.

Cũng theo lời chị Hoan cho biết thêm, trước khi phát hiện thi thể chồng mình vào trưa ngày 2/12, anh Ngọc có tâm sự với vợ, trong một lần đi đánh bạc anh đã xảy ra mâu thuẫn với 3 người khác trong lúc chơi.

Ngoài ra, anh Ngọc không có mâu thuẫn hay xích mích với ai trong cuộc sống hằng ngày. Mặc dù bị bệnh động kinh nhưng anh Ngọc rất ít khi phát bệnh và nếu có cũng chỉ là những biểu hiện nhẹ, không mấy nguy hiểm.


 Ông Nguyễn Văn Lộc (chú ruột anh Ngọc)

 Ông Nguyễn Văn Lộc (chú ruột anh Ngọc)

Chiếc xe máy bên mép cống nước

Là một trong những người phát hiện thi thể anh Ngọc, ông Nguyễn Văn Lộc (chú ruột anh Ngọc) cho biết, vào sáng ngày 2/12, sau nhiều ngày tìm kiếm anh Ngọc nhưng không thấy, gia đình nhận được tin báo Công an xã Quế Nham phát hiện chiếc xe máy ở bờ cống nước.

Ngay sau đó, gia đình ông Lộc đã lên Công an xã Quế Nham để nhận diện chiếc xe thì phát hiện ra đó chính là tài sản của gia đình mình.

"Khi phát hiện chiếc xe đúng là của gia đình, bản thân tôi đã có linh tính không hay về tính mạng của thằng Ngọc. Sau đó, tôi liền nhờ công an xã Quế Nham dẫn ra khu vực nơi phát hiện chiếc xe để tìm kiếm.

Khi đến nơi công an phát hiện chiếc xe máy, tôi thấy nước ở cống chảy mạnh và sâu vì đang trong thời điểm thả nước vào ruộng.

Vì là người đã từng nhiều năm đi bờ bãi và đã vớt nhiều người đuối nước nên tôi biết nếu cháu tôi có ở dưới cống nước thì kiểu gì gặp người nhà nó cũng nổi lên.

Sau đó, tôi đi dọc theo dòng chảy của cống nước để tìm. Trong lúc gia đình tôi đi tìm thì một số người dân ở đây bảo phải chú ý vào bên dưới các nắp đậy chắn ngang qua mặt cống.

Nếu thi thể có bị trôi thì sẽ rất dễ mắc vào các nắp chắn này vì nó có cọc sắt đua xuống dưới nước.

Thấy người dân nói thế, tôi liền chú ý ngó xuống các nắp chắn ngang cống này để kiểm tra. Khi kiểm tra dọc cống thoát nước đến khoảng tầm 10h30, tự dưng tôi thấy người có cảm giác rất lạ.

Ngay sau đó, tôi liền cúi xuống bên dưới nắp chắn qua cống để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể cháu mình nổi dưới nắp cống.

Thấy vậy, tôi đã hô hoán người nhà và nhảy xuống bế cháu tôi lên”, ông Lộc buồn rầu nhớ lại lúc phát hiện thi thể cháu mình dưới cống nước.


Căn nhà gia đình anh Ngọc sinh sống.

Căn nhà gia đình anh Ngọc sinh sống.

Trao đổi với PV về sự việc trên, một vị cán bộ Công an huyện Tân Yên cho biết, hiện chưa có kết luận về nguyên nhân cái chết của anh Ngọc.

Cơ quan điều tra đã gửi mẫu vật thu thập tại hiện trường tới Viện khoa học hình sự, Bộ Công an để giám định, lấy kết quả phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân cái chết của anh Ngọc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ



  • Mẹ nam sinh lớp 8 bị đánh tử vong mong muốn pháp luật trừng trị nghiêm kẻ thủ ác
    Thời sự 
    2 giờ trước
    Luật sư bảo vệ quyền hợp pháp cho cháu Đ. cho biết, mẹ của cháu Đ. và họ hàng 2 bên nội ngoại của cháu Đ. đều mong muốn pháp luật trừng trị thật nghiêm đối tượng đã gây ra cái chết cho cháu Đ. để đòi lại công bằng cho người đã mất.
  • Tu thời 'livestream'
    Thời sự 
    2 giờ trước
    Gần giống trong showbiz, chưa chắc tài năng đã đi đôi với danh tiếng, mà còn tùy vào duyên may hay được “Tổ độ” đến đâu. Đầu đà Thích Minh Tuệ sau mấy năm tu hành rút cuộc đã thành “sao”, nhờ sự đeo bám sát sao của đội ngũ YouTuber, TikToker. Có vẻ chính sự nổi tiếng bất đắc dĩ đã ít nhiều làm thay đổi đường tu của ông.
  • Chồng bế con 6 tháng tuổi bặt tăm, vợ đi tìm trong vô vọng
    Thời sự 
    2 giờ trước
    Sau khi chị Nguyễn Thị Thủy nộp đơn ra tòa xin ly hôn, anh Bùi Xuân Ngọc, chồng chị Thủy, đã bế con Bùi Quốc V. bỏ đi. Thời điểm đó, cháu V. mới được 6 tháng tuổi. Hơn nửa năm qua, chị Thủy khóc cạn nước mắt, đi khắp nơi tìm con nhưng vẫn chưa có kết quả.
  • Hà Nội: Khói, lửa nghi ngút từ căn hộ tầng 14 chung cư The Vesta
    Thời sự 
    2 giờ trước
    Trưa 23/5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn hộ tầng 14 chung cư The Vesta (Hà Nội). Hơn 30 cán bộ, chiến sĩ cùng xe chữa cháy được điều động hiện trường tổ chức dập lửa, cứu nạn.
Mẹ nam sinh lớp 8 bị đánh tử vong mong muốn pháp luật trừng trị nghiêm kẻ thủ ác
Luật sư bảo vệ quyền hợp pháp cho cháu Đ. cho biết, mẹ của cháu Đ. và họ hàng 2 bên nội ngoại của cháu Đ. đều mong muốn pháp luật trừng trị thật nghiêm đối tượng đã gây ra cái chết cho cháu Đ. để đòi lại công bằng cho người đã mất.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.