Hà Nội: Cô gái người Đan Mạch dương tính với Covid-19, đã đi nhiều nơi trong đó có cửa hàng Circle K 73 Chùa Láng

Trong quá trình chờ kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Nhi TW, bệnh nhân có ngồi tại cửa hàng tiện lợi Circle K (73 Chùa Láng), có 4 nhân viên và 20 người có ngồi cùng không gian.

Trong buổi họp của BCĐ phòng, chống Covid-19 Hà Nội chiều 25/3, đại diện quận Đống Đa cho biết trên địa bàn có một trường hợp người Pháp (nhập cảnh vào Việt Nam ngày 12/3) nghi ngờ dương tính với Covid-19. Người này sinh sống tại toà nhà A, chung cư Tân Hoàng Minh, Hoàng Cầu, quận Đống Đa.

Sau khi nhận được thông tin, quận đã tiến hành điều tra dịch tễ, trích xuất camera xác định các trường hợp tiếp xúc gần. 

3h sáng 25/3, quận đã vận chuyển người này đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, đồng thời khử khuẩn môi trường, cách ly toàn bộ toà nhà và các nhân khẩu. 

Đến nay, trường hợp này đã được xác định âm tính. Quận sẽ chỉ đạo tháo cách ly tại khu vực toà nhà. 

Hà Nội: Cô gái người Đan Mạch dương tính với Covid-19, đã đi nhiều nơi trong đó có cửa hàng Circle K 73 Chùa Láng-1
Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, hôm qua (24/3), Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận 2 người Đan Mạch, trong đó một cô gái 20 tuổi, đã được xác định dương tính với Covid-19. 

Quận đã phối hợp với Bệnh viện Nhi đưa bệnh nhân vào phòng cách ly âm của Khoa Bệnh truyền nhiễm, sau đó vận chuyển đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (bao gồm cả bạn trai đi cùng).

Trong quá trình chờ xét nghiệm, bệnh nhân có ngồi tại cửa hàng tiện lợi Circle K (73 Chùa Láng), quận đã rà soát các trường hợp tiếp xúc gần, phát hiện có 4 nhân viên và 20 người có ngồi cùng không gian. Trong đó, đã xác định 9 trường hợp, còn 11 người tiếp tục rà soát.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-co-gai-nguoi-dan-mach-duong-tinh-voi-covid-19-da-di-nhieu-noi-trong-do-co-cua-hang-circle-k-73-chua-lang-22020253174324129.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.