Hà Nội: Đang thi công công trình bất ngờ phát hiện người đàn ông nằm dưới lòng đất sâu 2m?

Sau khi công nhân dùng máy xúc đào xuống đất được khoảng 2m thì bất ngờ thấy một người đàn ông đang ngất xỉu. Vụ việc đã khiến cho đội thi công và người dân trong khu vực vô cùng hoang mang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 7/4, một số công nhân đang thi công công trình trên đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ phát hiện một người đàn ông bị vùi dưới lớp đất đá. 

Hà Nội: Đang thi công công trình bất ngờ phát hiện người đàn ông nằm dưới lòng đất sâu 2m?-1
Người đàn ông được phát hiện sau khi đội thi công đào đất tại đường Tố Hữu.

Cụ thể, đội thi công sau khi dùng máy xúc đào xuống 2m thì thấy một người đàn ông đang ngất xỉu. Vụ việc đã khiến cho đội thi công và người dân trong khu vực vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, người đàn ông được mọi người hỗ đưa lên mặt đất và vào viện cấp cứu.

Liên quan tới vụ việc trên, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Đắc Long, Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết, đã tiếp nhận được thông tin vụ việc trên. 

"Sau khi nắm được thông tin, UBND phường đã yêu cầu Công an phường Trung Văn Trực tiếp xuống hiện trường xác minh, làm việc với chủ đầu tư làm rõ vấn đề trên. Về tình trạng sức khoẻ của người đàn ông sau khi xác minh chúng tôi sẽ thông tin sau", ông Long thông tin.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao người đàn ông này lại xuất hiện kì lạ như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-dang-thi-cong-cong-trinh-bat-ngo-phat-hien-nguoi-dan-ong-nam-duoi-long-dat-sau-2m-162210704184535197.htm

tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.