Hà Nội không cấm xe phục vụ du lịch, đưa đón học sinh

Sau khi chúng tôi đăng bài phản ánh các doanh nghiệp lữ hành thắc mắc về việc cấm xe du lịch trên 25 chỗ lưu thông trên 50 tuyến phố chính của Hà Nội, chiều 4.2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Quốc Huy Trưởng phòng Quản lý giao thông đô thị, Sở GTVT Hà Nội cho rằng, cách hiểu của các doanh nghiệp như vậy là chưa đúng.

Sau khi chúng tôi đăngbài phản ánh các doanh nghiệp lữ hành thắc mắc về việc cấm xe du lịchtrên 25 chỗ lưu thông trên 50 tuyến phố chính của Hà Nội, chiều 4.2,trao đổi với PV, ông Nguyễn Quốc Huy - Trưởng phòng Quản lý giao thôngđô thị, Sở GTVT Hà Nội cho rằng, cách hiểu của các doanh nghiệp như vậylà chưa đúng.

>>
>>

Phó chủ tịch UBND TP HàNội Nguyễn Văn Khôi ngày 2.2 đã ký quyết định ban hành quy định về hoạtđộng của các phương tiện giao thông trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo đó, các loại xe hợp đồng đưa đón CB-CNV,HS-SV, xe tham quan, du lịch được phép hoạt động24/24 giờ hằng ngày (các loại xe này phải có hợpđồng, phù hiệu xác định loại hình dịch vụ do SởGTVT cấp theo quy định). Ngoài ra các loại xecủa lực lượng vũ trang, xe công vụ, xe phục vụtang lễ, xe phục vụ đám cưới cũng được hoạt động24/24 giờ hằng ngày. Riêng các loại xe kháchliên tỉnh phải hoạt động theo thời gian và lộtrình đã quy định.

Theo văn bản do Phó giámđốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh ký ngày 4.2, các đơn vị doanhnghiệp vận tải có nhu cầu hoạt động đưa đón CB-CNV, HS-SV, xe tham quan,du lịch trên các tuyến phố nằm trong khu vực hạn chế phải đăng ký vớiPhòng Quản lý vận tải, Sở GTVT Hà Nội để được hướng dẫn và cấp phù hiệutheo quy định.

Theo Việt Chiến
Hà Nội không cấm xe phục vụ du lịch, đưa đón học sinh



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.