Hành khách bức xúc vì chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM bị delay, tố nhân viên hăm dọa: Bamboo Airways lên tiếng giải thích

Hãng Bamboo Airways đã lên tiếng giải thích sau sự cố chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM bị delay, đồng thời, hãng hàng không cũng đã gửi lời cảm ơn khách hàng và gửi lời xin lỗi về trải nghiệm không được trọn vẹn về sự cố vừa qua!

"Tắt điện, tắt điều hoà cho chết ngạt luôn"

Tối ngày 17/3, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ phản ánh việc chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM của hãng hàng không Bamboo Airways bị delay, đề nghị khách xuống máy bay và ở lại qua đêm với lý do sân bay đã đóng cửa không thể cất cánh.

Trong đoạn clip được hành khách đăng tải lên MXH, một nhân viên hàng không đã lên tiếng giải thích về sự cố và cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn, đồng thời mời mọi người xuống ga đến để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, tất cả các hành khách trên chuyến bay đều phản đối và yêu cầu được gặp cơ trưởng hoặc quản lý hãng. Nhiều hành khách cho rằng sự cố này khiến bản thân mình bị nhỡ việc gia đình: "Con nhỏ không ai trông; không có kinh tế để tiếp tục ở lại thêm một đêm...".

Đáng nói, trong quá trình hành khách bức xúc, không đồng ý xuống máy bay thì hãng đã tắt điều hoà khiến một số người bị khó thở. 

Hành khách bức xúc vì chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM bị delay, tố nhân viên hăm dọa: Bamboo Airways lên tiếng giải thích-1Hành khách bức xúc vì chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM bị delay, tố nhân viên hăm dọa: Bamboo Airways lên tiếng giải thích-2

Một số hành khách bị khó thở khi máy bay tắt điều hòa, phải nhờ người thân hỗ trợ đỡ xuống khỏi máy bay.

Khi một số người liên tục phản ánh với nhân viên của hãng thì một người đàn ông xuất hiện với giọng điệu dọa nạt: "Không ai chịu xuống thì tắt điện đóng cửa nhé, cho chết ngạt".

Lúc này, một nhân viên hàng không đã lên tiếng xin lỗi hành khách và khẳng định người phát ngôn đó không phải là nhân viên của Bamboo Airways, đồng thời mời mọi người xuống ga đến để giải quyết vụ việc.

Hành khách bức xúc vì chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM bị delay, tố nhân viên hăm dọa: Bamboo Airways lên tiếng giải thích-3Hành khách bức xúc vì chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM bị delay, tố nhân viên hăm dọa: Bamboo Airways lên tiếng giải thích-4Hành khách bức xúc vì máy bay bị delay 

Tuy nhiên, tất cả các hành khách trên chuyến bay đều phản đối và yêu cầu được gặp cơ trưởng hoặc quản lý hãng. Đồng thời, yêu cầu phải có bản cam kết không được hủy hay delay thêm một chuyến bay nào nữa.

Nhiều hành khách cho biết chuyến bay này không phải là lần đầu bị delay vì trước đó họ đã đặt chuyến bay thẳng từ Côn Đảo về Hà Nội với giá cao nhưng sau đó đã phải đổi chuyến bay nối từ Côn Đảo về TP.HCM rồi mới bay về Hà Nội. Tuy nhiên, đến tối 17/3 thì chuyến bay này lại tiếp tục bị delay đến tận ngày hôm sau gây ảnh hưởng đến công việc, lịch trình của nhiều người.

Bamboo Airways đã lên tiếng
Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ lên mạng xã hội, tối cùng ngày, trên fanpage của hãng Bamboo Airways cũng đã lên tiếng giải thích về sự cố delay chuyến bay chiều từ Côn Đảo về TP.HCM.

Hành khách bức xúc vì chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM bị delay, tố nhân viên hăm dọa: Bamboo Airways lên tiếng giải thích-5

Bamboo Airways lên tiếng giải thích, chuyến bay bị delay do hành trình TP.HCM - Côn Đảo trước đó khó hạ cánh do thời tiết

Theo đó, Bamboo Airways cho biết: "Chuyến bay QH1048 thực hiện hành trình Côn Đảo - TP.HCM hôm nay 17/3/2022 đã không may mắn khi chịu ảnh hưởng từ việc hạ cánh khó khăn do thời tiết của QH1047 thực hiện hành trình TP.HCM - Côn Đảo trước đó nên đã không thể cất cánh khi hết giờ khai thác của sân bay. Khi những điều không mong muốn xảy ra, hành khách phải chịu thiệt thòi và hãng bay phải chịu thiệt hại lớn".

Đồng thời, hãng hàng không cũng đã gửi lời cảm ơn khách hàng và gửi lời xin lỗi về trải nghiệm không được trọn vẹn về sự cố vừa qua. "Dẫu biết có đưa ra phương án tối ưu nhất về khách sạn, xe đưa đón và ăn uống… để phục vụ khách chờ cất cánh lại hình trình vào sáng hôm sau, thì cảm xúc của hành khách vẫn không thể trọn vẹn.

Bamboo Airways rất cảm ơn các hành khách đã bình tĩnh và thấu hiểu để cùng sẻ chia với hãng, kiên nhẫn chờ trời sáng để chúng ta lại đồng hành trên hành trình trở về sau chuyến đi hạnh phúc. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý hành khách trước những trải nghiệm chưa trọn vẹn vì những nguyên nhân bất khả kháng. An toàn là tối thượng, để mỗi hành khách được an lành bên gia đình và tiếp tục những hành trình trải nghiệm Hạnh phúc cùng Bamboo Airways".

Theo Pháp luật và bạn đọc 


hành khách

chuyến bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.