Hành trình yêu thương lan tỏa vị ngon nhà làm

Những chiếc xe đẩy chở ‘vị ngon nhà làm’ đã len lỏi khắp phố phường, vào từng khu dân cư, trường đại học, khu công nghiệp và siêu thị ở Hà Nội và TP.HCM đem lại niềm vui cho người dùng khi thưởng thức món ngon như mẹ làm.

Những chiếc xe đẩy chở ‘vị ngon nhà làm’ đã len lỏi khắp phố phường, vào từng khu dân cư, trường đại học, khu công nghiệp và siêu thị ở Hà Nội và TP.HCM đem lại niềm vui cho người dùng khi thưởng thức món ngon như mẹ làm.

Màu xanh mát mắt của những xe sữa chua Cô Gái Hà Lan trên khắp nẻo đường thành phố

Có lẽ những chị em đang sống ở khu chung cư Thanh Đa (TP.HCM) vẫn chưa quên hình ảnh những chàng trai, cô gái cẩn thận mở nắp từng hũ sữa chua Cô Gái Hà Lan để trao tận tay các bố mẹ và các bé. Quên sao được khi tụi nhỏ cứ “măm” liên tục những muỗng sữa chua để mỗi muỗng con ăn là mỗi nụ cười của bố mẹ?

Ai có con nhỏ rồi mới hiểu, con ăn ngoan, ăn khỏe, mẹ mừng biết bao nhiêu, cho nên thấy con thích sữa chua Cô Gái Hà Lan, mẹ như mở cờ trong bụng. Con mê món sữa chua ấy bởi mùi vị thơm ngon còn mẹ hài lòng khi con hấp thu được những dưỡng chất quý giá, rất cần thiết cho sự phát triển của con như đường, đạm, canxi, vitamin… đong đầy trong từng muỗng sữa chua sánh mịn.

Vị chua ngọt hòa quyện, sánh mịn khiến ai cũng muốn ăn thêm

Còn những chị em, cô chú nào là khách mua sắm quen thuộc tại các hệ thống siêu thị lớn chắc hẳn vẫn còn nhớ giai điệu tươi vui, rộn ràng phát ra từ những chiếc xe đẩy màu xanh mát mắt, nơi mỗi khách ghé thăm sẽ được tặng ngay một hũ sữa chua sánh mịn dùng thử.

Giữa cảnh đông đúc của siêu thị mà được dừng lại nghỉ ngơi và nhấm nháp những muỗng sữa chua mát lạnh, để đầu lưỡi cảm nhận thật rõ vị chua ngọt hòa quyện cùng vị béo thơm thì thật không còn gì tuyệt bằng!

Những chiếc xe đẩy của sữa chua Cô Gái Hà Lan còn rong ruổi tới các trường Đại học và khu công nghiệp, nơi có không ít những công nhân và sinh viên xa nhà, những người vẫn luôn mong mỏi những món ăn có vị ngon nhà làm. Múc từng muỗng sữa chua để cảm nhận lại mùi vị thân thuộc năm nào của hũ sữa chua mẹ làm, để cảm nhận một cảm giác chua ngọt nhẹ nhàng lan tỏa của món ngon và của tình thương.

Sữa chua Cô Gái Hà Lan được nhiều bà nội trợ chọn cho gia đình mình

Cho dù ở điểm dừng nào trên hành trình đầy niềm vui của mình, vị ngon nhà làm từ sữa chua Cô Gái Hà Lan đã để lại dư vị khó quên cho những ai được một lần thưởng thức.

Hoài Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.