Hé lộ manh mối vụ gia đình vội mai táng người đàn ông tử vong bất thường ở Bình Thuận

Cơ quan chức năng xác định, người con trai liên quan đến cái chết của bố mình sau khi hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 29/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc ông T.V.T (42 tuổi, trú khu phố 6, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết) tử vong bất thường với vết thương trên ngực và được người nhà vội vàng tổ chức mai táng.

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh điều tra, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân và đối tượng liên quan.

Hé lộ manh mối vụ gia đình vội mai táng người đàn ông tử vong bất thường ở Bình Thuận-1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo đó, cơ quan điều tra xác định Trần Văn Lộc (19 tuổi) là người đã gây ra cái chết của ông T.V.T (cha ruột của Lộc). Theo lời khai của Lộc, khoảng 23h ngày 25/1, Lộc nói chuyện với ông T. về việc đi hỏi vợ cho mình. Tuy nhiên, lúc này ông T đã uống rượu và không đồng ý nên giữa hai bố con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Ông T. tức giận xuống bếp lấy dao. Trong lúc Lộc giằng co lấy con dao trong tay bố thì không may dao đâm vào ngực ông T, làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, Lộc và người thân trong gia đình bàn bạc không báo lực lượng chức năng mà dọn dẹp hiện trường, xóa dấu vết và tổ chức đám tang. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ những hành vi liên quan.

Trước đó vào ngày 27/1, Công an phường Hưng Long (TP Phan Thiết) nắm được thông tin: Tại Khu phố 6, phường Hưng Long có một người đàn ông tử vong với vết thương ở ngực, đang được gia đình tổ chức tang lễ. Công an phường Hưng Long đã tiến hành các bước điều tra, xác minh ban đầu và báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Ngay trong đêm 27/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra , Công an tỉnh Bình Thuận, Công an TP Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ trước khi người xấu số được gia đình đưa đi hỏa táng.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/he-lo-manh-moi-vu-gia-dinh-voi-mai-tang-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-o-binh-thuan-post1608683.tpo

tử vong

đám tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.