Hé lộ nguyên nhân con rể cũ truy sát cả nhà mẹ vợ khiến 3 người thương vong ở Hà Tĩnh

Do mâu thuẫn trong việc chia tiền đền bù đất đai, Hải đã dùng dao chém liên tiếp vào nhiều người trong gia đình vợ cũ khiến 2 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Ngày 29/9, Công an Hà Tĩnh đang tạm giữ nghi phạm Lê Minh Hải (37 tuổi, trú tổ dân phố 7, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "Giết người".

Hải chính là kẻ đã dùng dao truy sát gia đình vợ cũ khiến 2 người chết, 1 người nguy kịch xảy ra vào chiều ngày 28/9.

Bước đầu, Hải khai nhận do mâu thuẫn với gia đình vợ cũ trong việc chia tiền đền bù mảnh đất vừa được một dự án làm đường thu hồi.

Hé lộ nguyên nhân con rể cũ truy sát cả nhà mẹ vợ khiến 3 người thương vong ở Hà Tĩnh-1

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Theo đó, vợ chồng Hải trước đây được bố mẹ vợ cho một miếng đất nhưng chưa sang tên đổi chủ. Sau đó, vợ chồng Hải xây một căn nhà trên mảnh đất này để ở.

Năm 2017 vợ chồng Hải ly thân. Chị Bùi Thị D. (vợ Hải) ra Hà Nội làm thuê. Hải cũng thuê phòng trọ nơi khác sống với con trai 13 tuổi.

Thời gian gần đây, rộ tin đường Lê Duẩn kéo dài sẽ đi qua nhà của vợ chồng Hải nên hai vợ chồng liên lạc với nhau để bàn bạc việc giải toả đền bù.

Hé lộ nguyên nhân con rể cũ truy sát cả nhà mẹ vợ khiến 3 người thương vong ở Hà Tĩnh-2

Nghi phạm Lê Minh Hải.

3 tuần trước khi vụ án mạng xảy ra, nghe thông tin đã có tiền đền bù và người mẹ vợ đã nhận nên Hải gọi cho chị D. về để chia tiền.

Khoảng 13 giờ, ngày 28/9, Hải tìm đến nhà mẹ vợ cũ là bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, trú tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) để giải quyết việc chia tiền đền bù. 

Tại đây còn có 2 người con gái của bà V. là chị Bùi Thị N. (47 tuổi) và chị Bùi Thị H. (40 tuổi).

Trong lúc nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, Hải đã rút dao đâm loạn xạ khiến chị N. và chị H. tử vong. Bà V. bị thương nặng.

Sau 5 tiếng đồng hồ lẩn trốn, Hải bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-nguyen-nhan-con-re-cu-truy-sat-ca-nha-me-vo-khien-3-nguoi-thuong-vong-o-ha-tinh-162202909170204828.htm

giết người

truy sát

con rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.