Hé lộ nguyên nhân dẫn tới cái chết của vợ và con trai trưởng ban Dân vận Huyện ủy

Kết quả khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định bà Nga có dấu hiệu chết do ngạt thở còn người con trai tử vong do bị đánh vào đầu...

Kết quả khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định bà Nga có dấu hiệu chết do ngạt thở còn người con trai tử vong do bị đánh vào đầu, vỡ sọ, người be bét máu.

Ngày 25/10, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã huy động hết lực lượng, quyết tâm phá nhanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. 

Hai nạn nhân được xác định là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và người con trai út là Bùi Phạm Đức Toàn (18 tuổi). Theo đó, lúc 16h ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi) - Trưởng ban Dân vận, Thường vụ Huyện ủy Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đi làm về tới nhà ở ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức. 

Khi vừa mở cửa bước vào nhà, ông Thường tá hỏa phát hiện vợ nằm thoi thóp ở cầu thang. Ông Thường hô hoán cho mọi người rồi đưa vợ đi cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong sau đó. Người dân nghe tiếng hô hoán chạy qua kiểm tra thì phát hiện con trai út của ông Thường tử vong ở góc phòng nhà kho trong tình trạng thi thể bị trói hai tay, phủ chăn, máu be bét. 

Vợ chết do ngạt thở, con trai bị đánh vỡ sọ

Kết quả khám nghiệm ban đầu, bà Nga nằm bất động trên phòng ở lầu 2 của ngôi nhà, người lạnh ngắt. Còn Toàn bị trói chân tay, đặt nghiêng trong một căn phòng ở tầng trệt. Trên người Toàn được phủ một chiếc chăn.

Từ những ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định bà Nga có dấu hiệu chết do ngạt thở, còn Toàn tử vong do bị đánh vào đầu, vỡ sọ, người be bét máu. Hiện thi thể cả 2 nạn nhân vẫn đang được phòng kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục công tác khám nghiệm. 

Hé lộ nguyên nhân dẫn tới cái chết của vợ và con trai trưởng ban Dân vận Huyện ủy - Ảnh 1.
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo những người hàng xóm trực tiếp vào ngôi nhà ông Thường ngay khi nghe tiếng hô hoán của ông cho hay: "Lúc đó, ông Thường tìm cách đưa vợ đi cấp cứu. Khi vừa tới tầng triệt thì chúng tôi tá hỏa khi thấy Toàn nằm nghiêng 1 góc, trên người phủ 1 chiếc chăn, chân tay bị trói...". 

Người dân cũng cho biết, khi phát hiện thi thể, phần đầu của Toàn chảy khá nhiều máu, có nhiều vết thương trên đầu giống như bị đánh bằng vật cứng 1 cách dã man. Chiếc xe máy của Toàn hay dùng để đi học cũng không còn.

Nghi vấn người đi xe máy rời ngôi biệt thự trước khi phát hiện án mạng 

Theo ghi nhận, căn biệt thự xảy ra vụ việc có diện tích khoảng 1.000 m2, hướng mặt đường liên xã Quảng Thành rộng khoảng 30 m được xây hàng rào kiên cố đang được lực lượng an ninh chốt chặn nghiêm ngặt, chỉ có người thân và một số công an được vào bên trong. Hai bên ngôi nhà là vườn tiêu của gia đình ông Thường rộng nhiều ha. 

Người dân sống gần đó cho biết, gia đình ông Thường có nhiều ha trồng điều, kinh doanh sân bóng mini và dãy phòng trọ cho thuê đối diện. "Do kinh doanh nhiều, gia đình ít người nên ngôi nhà này có rất nhiều người làm thuê, thường xuyên ra vào ngôi nhà. Trong nhà có khoảng 7 con chó khá dữ nên người lạ ít dám tiếp cận. Tôi nhớ ngôi nhà này trước đó có camera nhưng thời gian này không thấy nữa", người dân cho biết. 

Hé lộ nguyên nhân dẫn tới cái chết của vợ và con trai trưởng ban Dân vận Huyện ủy - Ảnh 2.
Người dân tập trung đông đúc tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Về thông tin này, một Phó chủ tịch huyện Châu Đức chia sẻ, theo trí nhớ của ông thì ngôi nhà xảy ra án mạng không có trang bị camera. "Nếu có camera thì vụ việc sẽ dễ dàng hơn nhiều. Anh Thường hiện đã bình tĩnh, sức khỏe ổn định, có mặt trong ngôi nhà phối hợp với công an tỉnh điều tra vụ việc", vị Phó chủ tịch cho biết. 

Lực lượng điều tra cũng tiếp cận nhiều người dân địa phương lấy lời khai. Theo một số nhân chứng, trước thời điểm xảy ra vụ việc có thấy một người đàn ông lạ mặt, đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ, người khá to con từ căn biệt thự chạy ra. Sau đó, người này rẽ chạy theo hướng tay phải một đoạn rồi quay ngược lại và đi mất. 

 "Sau khi người này đi mất thì có một phụ nữ đi vào rồi quay ra. Một lúc sau thì ông Thường đi làm về phát hiện vụ việc rồi hô hoán người dân", nhân chứng này cho biết.

Theo Minh Tuệ (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


vợ con Trưởng ban dân vận nghi bị sát hại

2 mẹ con chết trong căn biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.