HH Phương Nga khai bản ‘hợp đồng tình ái': Vợ đại gia sốc

Sau khi nghe báo chí đăng tải hợp đồng tình dục giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia, vợ đại gia sốc.

Sau khi nghe báo chí đăng tải hợp đồng tình dục giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia, vợ đại gia sốc.

Vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản do Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình TP HCM) thực hiện vẫn đang khiến dư luận quan tâm. Nạn nhân là ông Cao Toàn Mỹ (một đại gia ở TP HCM).

Ngày 21/9, tại phiên tòa sơ thẩm về vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bị cáo Dung khai giữa ông Mỹ và Nga có mối quan hệ tình cảm.

Cả hai có làm một ‘hợp đồng tình cảm, tình dục’ hẳn hoi, được lưu giữ trên email. Bị cáo đã từng được cho xem bản hợp đồng này.


Ông Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa xét xử bà Phương Nga. Ảnh TP.

Liên quan đến vấn đề này, mới đây luật gia Vương Công Đức (Văn Phòng luật sư Quốc Đức – đại diện bảo vệ quyền lợi cho ông Mỹ) cho biết: Ngày 8/5/2014 tại CQĐT, bà Nga đã khai số tiền 16,5 tỷ đồng là ông Mỹ cho Nga do có quan hệ tình cảm là không đúng.

Nga cho rằng do mình bị bệnh, đã khai báo lung tung và rút lời khai.

Nói về các tin tức rò rỉ bản hợp đồng trên mạng liên quan tới bản hợp đồng tình dục, ông Đức cho rằng đó là thông tin không có cơ sở.

Ông Đức nói rằng ông Mỹ cũng đang xem xét khả năng kiện một số cá nhân đăng tải các thông tin rất ‘nguy hiểm, như là tôi đọc trên mạng xã hội Facebook, 1 luật sư đăng dòng trạng thái rằng họ nhận được tin phía ông Mỹ nhắn tin ‘dọa giết’.

Ngoài ra ông Đức cũng cho biết, sau khi báo chí đăng tải ‘Hợp đồng tình dục’, vợ ông Mỹ sốc.

‘Nhưng mà vợ ông Mỹ cũng ổn sau khi ông Mỹ giải thích rằng đó không phải là sự thật’ – ông Đức cho hay.


Hoa hậu Phương Nga tại phiên tòa ngày 21/9. Ảnh TP.

‘Thực ra bà Nga có tội hay không ông Mỹ không đề cập, ý ông ấy là muốn lấy lại tiền thôi, ông Mỹ sẵn sàng bãi nại cho bà Nga nếu trả lại tiền cho ông Mỹ’ – ông Đức ‘thuật’ lại ý ông Mỹ.

Như thông tin trước đó, theo bị cáo Nga, trong hợp đồng này ghi rõ Nga phải duy trì mối quan hệ với ông Mỹ ít nhất 7 năm.

Nếu trong thời gian này phản bội đi theo người khác thì phải bồi thường lại toàn bộ số tiền này cho ông Mỹ.

Hằng ngày ông Mỹ ghé nhà thăm bị cáo tại căn hộ ở quận 2. Cụ thể, thứ Hai, Tư và Sáu là ghé buổi trưa, còn thứ Ba, Năm và Bảy vào buổi chiều…

VKS hỏi bị cáo khai giữa bị cáo và ông Mỹ có làm hợp đồng tình cảm thì trong đó có những điều khoản gì. Nga đáp: ‘Tôi không nhớ rõ vì nó kéo dài nhiều trang giấy’.

Tại tòa, ông Mỹ thừa nhận quen bà Nga qua Facebook vào năm 2009, tuy nhiên đây chỉ là hệ bạn bè rồi phát sinh làm ăn chứ hoàn toàn không có quan hệ tình cảm.

Theo Báo Đất Việt


HH Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.