Hi hữu ngày Tết: 2 bé gái mắc kẹt trong ô-tô vì bố... quên chìa khóa

Sau khi xuống xe, đóng cửa, người bố bỏ quên chìa khóa trong xe khiến hai đứa con nhỏ bị mắc kẹt.

Sau khi xuống xe, đóng cửa, người bố bỏ quên chìa khóa trong xe khiến hai đứa con nhỏ bị mắc kẹt. Sau gần một giờ đồng hồ người dân xung quanh phải phá kính xe cứu hai bé ra ngoài.

Vào khoảng 8h ngày 22/1, một người đàn ông đi xe ô tô 4 chỗ chở theo 2 con gái khoảng 5 tuổi và 3 tuổi. Khi đến địa phận khối 4 thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, người bố dừng xe, sau đó xuống xe nhưng bỏ quên chìa khoá trong xe. Lúc này, cửa xe tự động khóa lại, dẫn đến 2 con nhỏ bị mắc kẹt bên trong.

Hi hữu ngày Tết: 2 bé gái mắc kẹt trong ô-tô vì bố... quên chìa khóa-1
Nhiều người tham gia phá cửa xe cứu hai bé gái.

Sau một lúc chờ thợ cắt khóa đến để mở cửa xe, nhận thấy phía bên trong 2 bé gái bắt đầu có biểu hiện ngạt khí, hoảng sợ và khóc thét người dân cạnh đó đã cùng với người bố lấy bữa cạy cửa, đập ô kính nhỏ phía sau xe để thông khí.

Hi hữu ngày Tết: 2 bé gái mắc kẹt trong ô-tô vì bố... quên chìa khóa-2
Cháu bé sau khi được giải cứu.

Một người dân tham gia cứu hai cháu bé ở thị trấn Phố Châu kể lại, thời điểm đó, anh đi qua thấy sự việc. Tiến lại gần kiểm tra, qua cửa kính anh thấy 2 cháu bé ở trong, người đầy mồ hôi, có biểu hiện tím tái và hoảng loạn, không ngừng gào khóc. Lúc này, anh hô hào mọi người lấy búa đập cửa kính nhưng không được. Sau đó, anh cùng mọi người đã phải lấy xà beng cạy ô kính nhỏ phía sau.

Đến gần 9h cùng ngày, sau khi lấy được chìa khóa, mở được cửa xe, 2 cháu bé được cứu ra ngoài an toàn.

Video mọi người giải cứu hai bé mắc kẹt trong ô tô

Theo Gia đình xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hi-huu-ngay-tet-2-be-gai-mac-ket-trong-o-to-vi-bo-quen-chia-khoa-20200122192624195.htm

Mắc kẹt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.