Hiệu trưởng bị lừa 7 máy tính xách tay

Trước đó, một nam thanh niên (không rõ lai lịch) đến gặp Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quốc Toản đặt vấn đề tặng cho nhà trường 15 máy tính xách tay và đề nghị nhà trường ký hợp đồng với Công ty máy tính Minh Ngọc (ở 182 đường Trường Chinh, TP. Phủ Lý).

Ngày 13-2, Công anPhủ Lý, Hà Nam cho biết, đang điều tra làm rõ vụ Hiệu trưởng Trường tiểu họcTrần Quốc Toản (phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý) bị lừa đảo chiếm đoạt 7 chiếcmáy tính xách tay.

Trước đó,một nam thanh niên (không rõ lai lịch) đến gặp Hiệu trưởng Trường tiểu học TrầnQuốc Toản đặt vấn đề tặng cho nhà trường 15 máy tính xách tay và đề nghị nhàtrường ký hợp đồng với Công ty máy tính Minh Ngọc (ở 182 đường Trường Chinh, TP.Phủ Lý).

Hiệu trưởngtrường này đã viết giấy giới thiệu cho đối tượng đến thực hiện giao dịch vớiCông ty máy tính Minh Ngọc. Sau khi Công ty máy tính Minh Ngọc bàn giao 15 máytính xách tay hiệu ASUS cho nhà trường, đối tượng đã nói với nhà trường để ymang 7 máy tính tặng trước cho Trường cấp II Trần Quốc Toản (TP. Phủ Lý). Sau đóđối tượng mang 7 chiếc máy tính biến mất.


Theo Trương Hoàng
Dân Việt



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.