Hình ảnh vụ tai nạn ở Thanh Hóa khiến dân mạng đau đầu tranh luận

Trong ngày cuối tuần, những hình ảnh về vụ tai nạn nghiêm trọng ở Thanh Hóa liên tục được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội và thu hút một lượng quan tâm lớn.

Trong ngày cuối tuần, những hình ảnh về vụ tai nạn nghiêm trọng ở Thanh Hóa liên tục được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội và thu hút một lượng quan tâm lớn.

Clip: Vụ tai nạn hi hữu khiến cư dân mạng tranh luận

Theo chia sẻ trên mạng xã hôi, những hình ảnh dưới đây được ghi lại trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Võ Nguyên Giáp (Thanh Hóa) vào khoảng 3 giờ chiều ngày 14/10. Tài xế điều khiển xe ô tô 4 chỗ do bị mất lái đã đâm vào thanh chắn đường. 

Nhìn vào những gì được ghi lại ở hiện trường có thể thấy cú tông xe rất mạnh đã khiến thanh chắn đường đâm xuyên qua ô tô, tạo nên cảnh tượng kinh hoàng. Cũng theo người chứng kiến vụ việc chia sẻ thì 2 người ngồi trên xe đều không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng.

Sau khi xem ảnh chụp hiện trường tai nạn, nhiều người không khỏi rùng mình cảm thán: "thần chết đã ngủ quên trong tình huống này". Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc tài xế đã điều khiển xe thế nào mà để xảy ra cú đâm xe mạnh tới như vậy.

Hình ảnh vụ tai nạn ở Thanh Hóa khiến dân mạng đau đầu tranh luận - Ảnh 1.

Xe ô tô 4 chỗ đâm vào thanh chắn đường.

Hình ảnh vụ tai nạn ở Thanh Hóa khiến dân mạng đau đầu tranh luận - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không khỏi rùng mình.


Hình ảnh vụ tai nạn ở Thanh Hóa khiến dân mạng đau đầu tranh luận - Ảnh 3.

Theo người chứng kiến chia sẻ, 2 người ngồi trên xe rất may mắn không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.

"Không hiểu tài xế chạy xe kiểu gì mà để xảy ra tình trạng này. Nhìn ảnh thôi đã thấy rùng mình, may mắn là 2 người ngồi trên xe không gặp chuyện gì bất trắc. Các tài xế hãy tỉnh táo khi tham gia giao thông trên đường, cần bình tĩnh xử lý các tình huống để tránh những chuyện đáng tiếc có thể xảy ra", thành viên Tuấn Nguyễn bình luận.

"Nhìn như phim hành động ấy, vẫn cứ thắc mắc không hiểu tài xế làm thế nào mà để xảy ra cú tông xe mạnh tới vậy.?", thành viên Kiên Lê bình luận.

"Tài xế mất lái và đang chạy xe với tốc độ cao? Hẳn là như vậy thì chiếc xe mới lâm vào tình trạng như trong hình", thành viên Mai Lân bình luận.

Theo Soha/Thời Đại


cư dân mạng

Tai nạn hi hữu


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.