Hoàn tất hồ sơ vụ chồng tạt axit “phần dưới” vợ

Chiều ngày 212, Công an P.13, Q.6, TP.HCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ, tang vật cùng nghi can Nguyễn Văn Lục cho công an quận xử lý theo đúng thủ tục.

Chiều ngày 2-12,Công an P.13, Q.6, TP.HCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ, tang vật cùng nghi canNguyễn Văn Lục cho công an quận xử lý theo đúng thủ tục.

Hoàn tất hồ sơ vụ chồng tạt axit “phần dưới” vợ
Nghi can Nguyễn Văn Lục

Theo đó, nội dungkhai thác điều tra ghi nhận, nguyên nhân dẫn đến hành động tạt axit vợ của ôngLục là do mâu thuẫn ghen tuông gây bỏng ở phần mông và chân.

Ông Lục cũng khainhận mình không chủ ý tạt axit vào “chỗ kín” của vợ như nhiều người dân chứngkiến.

Chiều cùng ngày,Thượng tá Trần Văn Thế, trưởng Công an quận 6, cho biết hướng xử lý còn chờ đợithêm vài ngày, phải căn cứ theo giám định thương tích của các bác sĩ và ít nhiềuphụ thuộc vào thái độ của người vợ. Sau đó sẽ xử lý theo đúng quy định của phápluật.

Tại khoa bỏng củabệnh viện chợ Rẫy, chị Đỗ Thị Thắm cho rằng hành động tạt axit của chồng khiếnchị không cam chịu được nữa, có thể chị sẽ ly dị nhưng luôn mong muốn ông Lụckhông phải chịu cảnh tù tội, biết nhìn nhận sai trái mà sống tốt hơn sau này.


Theo TiềnPhong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.