Học sinh phát hiện thầy giáo chết sau nhà với vết hằn trên lưng

Khi học sinh đến nhà để học thêm thì phát hiện thầy giáo đã tử vong.

Khi học sinh đến nhà để học thêm thì phát hiện thầy giáo đã tử vong.

Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 29-8, em N. - một học sinh đến nhà thầy giáo Châu Văn Rạng (62 tuổi, ngụ tại 554 Trần Hưng Đạo, thuộc KP1, phường Đức Long, TP Phan Thiết, Bình Thuận) để học thêm thì thấy cửa phụ bên hông nhà đã mở nên đi vào trong nhà.

Tuy nhiên, không thấy ai nên N. ra phía sau thì phát hiện thầy giáo Rạng nằm chết nên đã tri hô.

Ngôi nhà ba tầng nơi thầy giáo Rạng tử vong.

Tại hiện trường nạn nhân chỉ mặc quần đùi, nằm nghiêng, có nhiều máu chảy ra từ mũi, miệng đã khô. Đặc biệt sau lưng nạn nhân có vết hằn sâu.

Được biết thầy giáo Rạng là một thầy giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng tại Phan Thiết. Hằng ngày có rất nhiều học sinh đến nhà học thêm. Người thầy này có vợ và ba con nhưng đều sinh sống tại TP.HCM nên ông sống một mình trong căn nhà ba tầng nằm trên trục đường chính tại Phan Thiết.

Hiện cơ quan công an và các ngành chức năng đang khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Phương Nam (Pháp Luật TPHCM)


thầy giáo tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.