Jetstar Pacific bỏ rơi một bé trai ở sân bay

Không có tên trong danh sách dù đã mua vé khứ hồi TPHCM Đà Nẵng, một bé trai 13 tuổi đã buộc phải ở lại sân bay một mình. Gia đình tuyên bố sẽ kiện Jestar Pacific nếu vụ việc không được làm rõ.

Không có têntrong danh sách dù đã mua vé khứ hồi TPHCM - Đà Nẵng, một bé trai 13tuổi đã buộc phải ở lại sân bay một mình. Gia đình tuyên bố sẽ kiệnJestar Pacific nếu vụ việc không được làm rõ.

Ngày 5/6, bà Vũ Thị Châu- mẹ cháu Nguyễn Vũ Gia Huy, sinh 5/5/1998, cư trú tại quận Cái Răng,TP.Cần Thơ bức xúc phản ánh với báo chí về việc con mình bị… bỏ rơi tạisân bay. Bà nói sẽ kiện Jetstar Pacific ra tòa nếu vụ việc không đượcgiải quyết thỏa đáng.

Theo trình bày của bàChâu, cháu Huy đi du lịch cùng người thân ở Đà Nẵng và đã mua vé máy baykhứ hồi của Hãng Jetstar Pacific tuyến TP.HCM - Đà Nẵng (ngày 31/5) vàĐà Nẵng - TP.HCM (ngày 3/6).

Jetstar Pacific bỏ rơi một bé trai ở sân bay
 

Được biết, để cháu Huyđược lên máy bay, theo yêu cầu của Cơ quan An ninh Hàng không, cha mẹcháu đã phải cùng ký tên làm giấy ủy quyền (có xác nhận của chính quyềnđịa phương).

Theo đó, dì ruột của cháu- bà Vũ Thị Loan, sẽ có trách nhiệm giám hộ cháu trong 2 chuyến bay củahãng Jetstar Pacific.

Trưa 3/6, lúc ở sân bayĐà Nẵng làm thủ tục để chuẩn bị lên máy bay về TP.HCM trong chuyến bayBL 593 - khởi hành lúc 11h45, cháu Huy cùng dì mới té ngửa khi được hãnghàng không Jetstar Pacific thông báo là cháu không có tên trong danhsách hành khách.

Sau khi kiểm tra, ngườicó trách nhiệm của  Jetstar Pacific tại Đà Nẵng đã thừa nhận là do bị…lỗi hệ thống của hãng nên cháu Huy không có tên trong danh sách hànhkhách.

Trước tình huống bất ngờtrên và lại sát giờ khởi hành, nên bà Loan và những người thân đi cùngcháu Huy hết lời năn nỉ.

Tuy nhiên, cháu Huy vẫnbị buộc phải ở lại sân bay Đà Nẵng chờ chuyến bay sau với lý do… khôngcó vé (?).

Không thể đổi vé chuyếnbay sau nên bà Loan và những người khác trong  gia đìnhđành phải để cháu Huy một mình ở lại sân bay Đà Nẵng chờ đến chuyến baylúc 19h10, từ Đà Nẵng về TP.HCM

Bà Châu cho biết: Khibiết chuyện, tôi đã gọi điện thoạicho con và yêu cầu Huy chuyển máy để nói chuyện với nhân viên có tráchnhiệm của hãng Jetstar Pacific tại sân bay Đà Nẵng. Nhưng đã không ainghe máy.

Bà Loan - dì của cháu Huy,bức xúc nói: "Đoàn chúng tôi đi gồm 7 người, tất cả đều mua vé khứ hồithì tại sao đến giờ cuối, cháu tôi lại bị bỏ rơi?”. Còn bà Châu thì phẫnnộ: "Đặt trường hợp con họ bị bỏ rơi như thế, họ sẽ làm gì? Ai sẽ bù đắpnhững tổn thất tinh thần cho con tôi và gia đình tôi? Nếu JetstarPacific không xử lý rõ ràng chuyện này, tôi sẽ kiện Jetstar Pacific ratòa.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.