Kẻ lạ mặt tiếp cận 3 đứa trẻ đang chơi trong nhà, bố mẹ bàng hoàng khi xem lại camera

Hành vi xấu của kẻ lạ mặt khiến ba đứa trẻ hoang mang, sợ hãi.

Camera ghi lại tình huống xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 19/7. Lúc này, ba đứa trẻ đang ngồi chơi trong nhà mà không có người lớn giám sát. Hai bé trai ngồi trên bàn, bé còn lại ngồi dưới sàn nhà, cả ba đều đang chăm chú sử dụng điện thoại.

Bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, rón rén tiếp cận bé trai đang ngồi dưới đất. Đối tượng nhanh tay giật chiếc điện thoại từ cậu bé rồi lên xe máy phóng đi. Đứa trẻ ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, vẫn ngồi nhìn theo kẻ gian.

Đến khi gã đàn ông đi khuất, bé trai mới hoảng hốt chạy ra phía cửa nhưng tên trộm đã tẩu thoát. Cậu bé sợ hãi thông báo với hai bé còn lại: "Tự nhiên đang chơi ông đó giật điện thoại một cái rồi chạy luôn". Người anh lớn lúc này mới giật mình, ngoái ra ngoài cửa nhìn. Cả ba rơi vào trạng thái hoảng loạn, lúng túng.

Kẻ lạ mặt tiếp cận 3 đứa trẻ đang chơi trong nhà, bố mẹ bàng hoàng khi xem lại camera

Sau khi đăng tải, đoạn clip lập tức nhận được sự chú ý trên các diễn đàn mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi xấu của đối tượng, đồng thời cảnh báo tới các bậc phụ huynh cần lưu ý trong việc để mắt, trông coi trẻ ở nhà.

Đặc biệt, cha mẹ không nên để trẻ ở nhà một mình hoặc sử dụng điện thoại, máy tính bảng… ở những khu vực có thể tạo điều kiện cho kẻ cướp ra tay.

Trích một số bình luận:

- Giữa ban ngày ban mặt mà thanh niên này vẫn xông vào nhà để cướp, may không hại đến các bé.

- Cha mẹ không nên phó mặc con cái tự chơi với điện thoại, ở nhà mà còn bị vậy nữa là ra đường. Mấy tên trộm thật manh động và liều lĩnh.

- Các bé chắc bị ảnh hưởng tâm lý lắm, bố mẹ chủ quan quá.

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xa-hoi/ke-la-mat-tiep-can-3-dua-tre-dang-choi-trong-nha-bo-me-bang-hoang-khi-xem-lai-camera-c71a27289.html

cướp giật tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.