Người phụ nữ bị giật dây chuyền trên phố Hà Nội, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc nguy hiểm

Khi đang đi bộ, người phụ nữ bị kẻ gian chạy xe áp sát rồi giật phăng sợi dây đeo trên cổ.

Sự việc được nhắc tới xảy ra vào khoảng 8h44' sáng ngày 15/6 vừa qua tại phố Nhân Hòa, Thanh Xuân (Hà Nội) và một phần diễn biến đã được camera an ninh nhà dân ghi lại. Cụ thể vào thời điểm đó, một người phụ nữ đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị thanh niên chạy xe máy áp sát. Lợi dụng đường vắng, tên này nhanh chóng giật phăng sợi dây chuyền của người phụ nữ.

Cú giật mạnh khiến người phụ nữ ngã đập mặt xuống đất. Khoảnh khắc này khiến số đông theo dõi không khỏi lo lắng. May mắn người phụ nữ sau đó đã có thể đứng dậy được.

Khoảnh khắc người phụ nữ bị giật dây chuyền (Nguồn clip: Nguyễn Thanh Hải)

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-bi-giat-day-chuyen-tren-pho-ha-noi-camera-an-ninh-ghi-lai-khoanh-khac-nguy-hiem-20230618135014168.htm

cướp giật tài sản

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.