Kết đắng của “hot girl” Trang Tây khi theo vết xe đổ của chồng

Chồng bị bắt giam vì ma túy, thế nhưng Trang Tây không lấy đó làm bài học mà gửi con về quê rồi cùng đàn em tiếp tục đi theo vết xe đổ của chồng.

Ngày 26/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Trương Thị Kiều Trang (22 tuổi, ngụ xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) về hành vi "Mua bán trái phép chất ma tuý".

Trang là kẻ cầm đầu đường dây ma tuý Quảng Trị - Đà Nẵng với vỏ bọc sang chảnh "hot girl" Trang Tây.

Kết đắng của hot girl” Trang Tây khi theo vết xe đổ của chồng-1
Trang và đàn em cùng lãnh án chung thân vì ma tuý.

Theo cáo trạng, Trang có con năm 17 tuổi. Là nhân viên phục vụ karaoke ở TP Đông Hà (Quảng Trị). Sau khi chồng bị bắt vì liên quan đến ma túy, Trang gửi con ở quê rồi dẫn đàn em của chồng là Nguyễn Công Được (19 tuổi, ngụ khu phố 4, TP Đông Hà, cùng tỉnh Quảng Trị) vào Đà Nẵng tiếp tục đường dây mua bán ma túy theo vết xe đổ của chồng.

Nhằm che mắt lực lượng chức năng, Trang xin tiền cha mẹ mở tiệm spa ở Đà Nẵng để núp bóng và lấy vốn mua bán ma túy.

Đầu năm 2021, Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để sống. Trên Facebook cá nhân, Trang luôn đăng tải thông tin về spa, làm đẹp; giới thiệu mình là sinh viên một trường đại học; khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ.

Kết đắng của hot girl” Trang Tây khi theo vết xe đổ của chồng-2
Những hình ảnh của “hot girl” Trang Tây trước khi bị bắt.

Trang luôn thể hiện mình là một người giỏi kiếm tiền, đam mê nội trợ và thường đi chùa…Đặc biệt, Trang thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, túi hàng hiệu đắt tiền, "check in" với xe sang, xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng. Đồng thời, lợi dụng việc này để tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tượng mở rộng mạng lưới "làm ăn".

Với những hình ảnh xinh đẹp, hở hang của bản thân nên dù chỉ mới xuất hiện nhưng Trang nhanh chóng nổi như cồn với cái tên "hot girl" Trang Tây và được giới trẻ, "dân chơi" tại Đà Nẵng tìm cách tiếp cận, làm quen.

Tháng 3/2021, Trang mua 2 lần ma túy (gần 1,4kg) từ một người tên Vá (chưa rõ lai lịch) tại Quảng Trị. Ma túy được Vá gửi theo xe khách vào Đà Nẵng.

Cũng trong tháng 3, Trang mua 1.400 viên thuốc lắc, 200 gram ketamine với giá 260 triệu đồng.

Trong ngày 10 và 12/3, Trang 2 lần giao cho Được đi bán "hàng" với lần lượt 50 viên thuốc lắc giá 5 triệu đồng và 500 viên thuốc lắc, 100 gram ketamine giá 100 triệu.

Ngày 12/3, tiếp tục có người hỏi mua 2.000 viên thuốc lắc giá 313 triệu đồng, nhưng do số lượng không đủ, Trang lại liên hệ Vá mua thêm 2.000 viên với giá 300 triệu đồng để ăn tiền chênh lệch.

Chiều cùng ngày, khi Được nhận 2.000 viên thuốc lắc (876 gram) tại Bến xe Trung tâm TP Đà Nẵng thì bị công an bắt quả tang. Lực lượng công an khám xét căn hộ của Được, thu giữ số ma túy còn lại gồm 352 gram thuốc lắc và 107 gram hàng khay ketamine.

Sau khi xem xét tình tiết vụ án, HĐXX quyết định tuyên phạt cả Trang và Được mức án chung thân với tội danh "Buôn bán trái phép chất ma túy", phạt bổ sung Trương Thị Kiều Trang số tiền 45 triệu đồng và Nguyễn Công Được 20 triệu đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ket-dang-cua-hot-girl-trang-tay-khi-theo-vet-xe-do-cua-chong-16221260923072302.htm

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.