Khoảnh khắc kinh hoàng của em gái khi chứng kiến chị mình bị tôn cứa vào người mất mạng

Khi đó tôi, chị gái và cháu gái ngồi nép ở bên trong vỉa hè. Tôi và cháu vừa kịp né chiếc xe đó thì quay lại thấy chị Xuân bị nằm lọt giữa xe.

"Khi đó tôi, chị gái và cháu gái ngồi nép ở bên trong vỉa hè. Tôi và cháu vừa kịp né chiếc xe đó thì quay lại thấy chị Xuân bị nằm lọt giữa xe. Những tấm tôn bất ngờ lật sang, cứa vào người chị Xuân", bà Sáu, em gái nạn nhân đau đớn kể lại.

Những ngày gần đây, câu chuyện về những chiếc xe chở hàng hóa cồng kềnh có lẽ đang trở thành nỗi ám ảnh lớn với người dân Thủ đô. Sự việc em Trần Minh Hoàng (10 tuổi, Tân Mai, Hà Nội), trên đường đạp xe về nhà không may va phải chiếc xích lô chở theo tấm tôn dài mà mất mạng vẫn còn chưa kịp lắng xuống thì 1h chiều nay (ngày 25/9), một vụ tai nạn với nỗi đau tương tự lại lặp lại.

Trên đường từ cầu Mai Lĩnh (Hà Nội) trở về quê Yên Hòa, Yên Lạc (Yên Thường, Hòa Bình), bà Bùi Thị Xuân đã không may gặp tai nạn và tử vong chỉ sau vài giờ cấp cứu tại bệnh viện 103. Nguyên nhân gây tai nạn chết người, một lần nữa lại đến từ những tấm tôn dài sắc cạnh được vận chuyển một cách hết sức thô sơ.

Nỗi đau đớn mất người thân đang dâng lên đến tận cùng. Ở phía gia đình nạn nhân, cho đến lúc này, họ vẫn còn chưa hết bàng hoàng vì những gì vừa mới xảy ra hôm nay. Đối với bà Bùi Thị Sáu, em gái ruột bà Xuân thì đó là một ký ức đau lòng mà bà không muốn nhắc lại.

Khoảnh khắc kinh hoàng của em gái khi chứng kiến chị mình bị tôn cứa vào người mất mạng - Ảnh 1.
Bệnh viện nơi cấp cứu cho nạn nhân. Ảnh: Thế Long

Theo bà Sáu, chị em bà và một cô cháu gái có việc đến thăm nhà họ hàng tại khu vực cầu Mai Lĩnh. Lúc đang ngồi ở bến xe buýt để chờ bắt xe về quê thì không may xảy ra tai nạn.

"Đó là chiếc xe máy kéo theo xe chở hàng phía sau, bên trong có chở tôn và tre. Khi tôi và chị gái cùng cháu gái ngồi đợi xe thì thấy phần xe chở hàng tuột khỏi xe máy, lao rất nhanh xuống dốc", bà Sáu kể.

Theo lời bà, chiếc xe máy tuy di chuyển với tốc độ bình thường nhưng khi xe chở hàng phía sau bị tuột ra, vì đang ở đà xuống dốc nên nó lao rất nhanh. Khi đến gần điểm xe buýt, phần xe chở hàng này bất ngờ không lao theo đường thẳng nữa mà lật bánh, lao lên vỉa hè. "Khi đó tôi, chị gái và cháu gái ngồi nép ở bên trong vỉa hè. Tôi và cháu vừa kịp né chiếc xe đó thì quay lại thấy chị Xuân bị nằm lọt giữa xe. Những tấm tôn bất ngờ lật sang, cứa vào người chị Xuân".

Khoảnh khắc kinh hoàng của em gái khi chứng kiến chị mình bị tôn cứa vào người mất mạng - Ảnh 2.
Người thân đau buồn trước cái chết của bà Xuân.

Ông Dân là người được ông Thắng thuê để chở tôn. Thời điểm xảy ra tai nạn, ông Thắng chạy xe máy phía sau ông Dân. Hai ông đã cùng mọi người gọi taxi, đưa bà Xuân lên viện 103 cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 3h chiều, nạn nhân đã không thể qua khỏi.

Thi thể nạn nhân hiện đang được lưu giữ tại nhà xác bệnh viện. Phía gia đình ông Dân cho hay, họ đang xoay xở tìm cách đền bù cho gia đình nạn nhân. Đến chiều muộn ngày 25/9, hai bên gia đình vẫn tiếp tục nói chuyện, tìm cách giải quyết.

Bà Sáu cho biết, gia đình bà hiện không nghĩ ngợi được nhiều. Tất cả mọi người vẫn chưa hết sững sờ vì những gì vừa mới diễn ra. Ai cũng nghĩ bà Xuân sẽ chỉ lên thăm họ hàng một thời gian rồi sẽ về nhà. Nào ngờ người phụ nữ này đã vĩnh viễn ra đi khi đang ngồi chờ xe buýt.

Theo T.Hường (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Khoảnh khắc kinh hoàng

tôn cứa vao người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.