Không khí lạnh liên tục tăng cường, Bắc bộ rét kéo dài sát Tết Nguyên đán

Những đợt không khí lạnh liên tiếp bổ sung khiến miền Bắc rét đậm từ nay đến 27 Tết (21/1).

Những đợt không khí lạnh liên tiếp bổ sung khiến miền Bắc rét đậm từ nay đến 27 Tết (21/1).

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, ngày 18/01, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang tăng cường xuống phía Nam.

Gần sáng ngày mai (19/01), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ngày mai (19/01) ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ. Trong 2-3 ngày tới ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét.

Từ gần sáng và ngày mai (19/01), ở Bắc vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7; ngoài ra, vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông, vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động. Sóng biển cao 2-3 m.

Tại Hà Nội vào sáng sớm nay ghi nhận nền nhiệt độ chỉ ở mức 14 độ C, trời âm u, có mưa phùn. Nhiệt độ cao nhất trong ngày hôm nay cũng chỉ ở mức 18 độ C. Hình thái thời tiết này sẽ duy trì trong 3 ngày tới do ảnh hưởng của không khí lạnh tiếp tục bổ sung vào sáng sớm mai.

Theo Nhịp Sống Việt 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-khi-lanh-lien-tuc-tang-cuong-bac-bo-ret-keo-dai-sat-tet-nguyen-dan-22020181144946251.htm

thời tiết tết Canh Tý

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.