Không mua được que thử thai cho vợ, 'đại náo' trạm y tế xã

2h sáng, anh Thắng đến trạm y tế xã mua que thử thai cho vợ nhưng không mua được nên đã la hét, đập phá đồ đạc trong trạm.

2h sáng, anh Thắng đến trạm y tế xã mua que thử thai cho vợ nhưng không mua được nên đã la hét, đập phá đồ đạc trong trạm.

Theo phản ánh của chị Lê Thị Dung (SN 1991, công tác tại Trạm y tế xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh), khoảng 2h ngày 29/12, khi đang một mình trực tại trạm y tế xã thì nghe thấy tiếng gõ cửa phòng. Khi chị vừa mở cửa thì thấy anh Võ Hồng Thắng (SN 1989, ở thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc) đứng ở ngoài.

“Tôi hỏi anh Thắng có việc gì thì anh bảo đến mua que thử thai cho vợ, lúc này do trong tủ thuốc không có que thử thai nên tôi bảo que thử thai hiện để trong phòng dược của bà Thân, giờ đêm hôm bà Thân không có ở trạm mai anh lên mua”, chị Dung kể lại.

15747639_1146867495428400_5760023131203850221_n
Chi Dung chỉ cánh cửa tủ thuốc của trạm y tế bị anh Thắng phá hỏng

Tuy nhiên, khi chị Dung vừa dứt lời thì anh Thắng lớn tiếng quát: “Cả trạm mà không có que thử thai thì vợ tau ở nhà uống thuốc phá thai thì làm răng”. Tiếp đó người đàn ông này đòi xin số điện thoại của anh Phương (Trạm trưởng), nghĩ anh Thắng say rượu nên chị Dung từ chối cho.

“Sau một hồi lời qua tiếng lại, tôi đóng cửa phòng lên giường nằm thì nghe loảng choảng ngoài phòng cấp cứu bệnh nhân. Lúc này tôi mở cửa ra thì thấy hộp đựng kim tiên bị anh Thắng vứt ra ngoài sân, tủ đựng thuốc bị nghiêng bung cửa, còn giường bệnh nhân cũng bị lôi ra ngoài sân”, chị Dung nhớ lại.

Thấy vấn đề phức tạp nên chị Dung đã lấy điện thoại gọi cho vợ của anh Thắng lên trạm y tế đưa chồng về. Sau đó, chị Dung liền chạy sang nhà công nhân đang thi công trạm xá cầu cứu giúp đỡ, đồng thời điện thoại cho ông Phương (Trạm trưởng) đến trực thay để về nhà.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Văn Phương - Trạm trưởng Trạm y tế xã Thịnh Lộc cho biết: “Lúc tôi đến trạm xá thì thấy giường tủ bị kéo ra ngoài sân, sau đó công an xã đến khuyên giải anh Thắng về. Còn sự việc lúc xảy ra tôi không có mặt ở đó nên không nắm rõ mà chỉ nghe y sỹ Dung kể lại”.

Ông Lê Đình Chiến - Trưởng công an xã Thịnh Lộc cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã cho người xuống hiện trường trạm xá xã để nắm rõ sự việc.

“Lúc đó khoảng hơn 2h sáng, khi chúng tôi đến thì thấy có bố vợ và mẹ đẻ anh Thắng cùng với anh Phương trạm trưởng đã có mặt tại trạm xá. Tôi hỏi sự việc như thế nào, anh Thắng trình bày xuống mua que thử thai nhưng đến trạm xá gọi khoảng 30 phút y sỹ Dung mới dậy nói phòng cấp cứu không có que thử thai.

Còn việc đồ đạc của trạm xá bị xô nghiêng ngả thì y sỹ Dung nói do Thắng kéo còn Thắng thì nói do Dung kéo”, ông Chiến nói.

Theo ông Chiến, sau khi sự việc xảy ra công an xã đã lập biên bản sự việc.

Theo nhận định thì có thể do anh Thắng say rượu nên mới đi mua que thử thai lúc nửa đêm và xảy ra sự việc như vậy.

Theo Phan Hiếu (VTC.vn)


que thử thai

đại náo trạm y tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.