Kinh hãi phát hiện một người Hàn Quốc tử vong tại chung cư ở Bình Dương

Một người đàn ông Hàn Quốc được phát hiện tử vong trong chung cư ở Bình Dương nghi do tự tử. Công an địa phương đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Kinh hãi phát hiện một người Hàn Quốc tử vong tại chung cư ở Bình Dương-1
Thi thể người đàn ông được chuyển đến nhà xác để phục vụ điều tra.

Đến chiều tối ngày 2/7, Công an tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, 51 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc

Trước đó, vào khoảng 13h cùng ngày, nhiều cư dân tại chung cư trong khu đô thị The Canary (phường Bình Hoà, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) không thấy nạn nhân ra khỏi căn hộ.

Nghi có chuyện chẳng lành, cư dân liền trình báo lên bảo vệ và cơ quan công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và phá cửa vào bên trong căn hộ. Khi vào nhà, mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên cổ có vết thương.

Kinh hãi phát hiện một người Hàn Quốc tử vong tại chung cư ở Bình Dương-2
Chung cư xảy ra vụ việc.

Theo điều tra, nạn nhân sống một mình tại căn hộ trên đã lâu. Thời gian gần đây, nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường. Khu chung cư tại khu đô thị The Canary là nơi sinh sống của rất đông người ngoại quốc.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/kinh-hai-phat-hien-mot-nguoi-han-quoc-tu-vong-tai-chung-cu-o-binh-duong-1682181.tpo

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.