Lật tẩy chiêu trò ở 'phố đèn đỏ' Tân Sơn

Tại 'phố đèn đỏ' Tân Sơn (Q.Gò Vấp, TP.HCM) gái mại dâm hoạt động công khai ngày lẫn đêm dưới nhiều hình thức trá hình.

Tại 'phố đèn đỏ' Tân Sơn (Q.Gò Vấp, TP.HCM) gái mại dâm hoạt động công khai ngày lẫn đêm dưới nhiều hình thức trá hình.

Ngày 23/3, Công an quận Gò Vấp cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp nhận thông tin trình báo của những nạn nhân bị gái mại dâm kết hợp cùng các đối tượng khác trộm cắp tiền “khách làng chơi” trong thời gian gần đây.

“Phố đèn đỏ” kế bên sân bay

Hiện nay, nói đến mại dâm không thể không nhắc đến hai khu vực nổi tiếng nhất TP.HCM, đó là “phố đèn đỏ” đường Tân Sơn (P.12, Q.Gò Vấp) và Lý Thường Kiệt (Q.10).

“Phố đèn đỏ” Tân Sơn - khu vực giáp ranh quận Tân Bình, kề tường rào sân bay Tân Sơn Nhất - dài gần 2 km nhưng có đến hàng chục quán cà phê "tươi mát" xen lẫn với nhà nghỉ, khách sạn, hớt tóc, cạo gió, giác hơi,… gái mại dâm hoạt động công khai, nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Lật tẩy chiêu trò ở 'phố đèn đỏ' Tân Sơn
 Gái mại dâm ngồi chờ khách trước cửa nhà trọ tại 'phố đèn đỏ' Tân Sơn. Ảnh: Phan Cường

Qua tìm hiểu được biết, nơi đây có thể chia làm 3 dạng gái mại dâm. Dạng thứ nhất, đứng đường hoặc chạy xe đạp, xe gắn máy vẫy chào khách; dạng thứ hai là các cô gái phấn son lòe loẹt ngồi trước cửa nhà trọ chờ khách đến; dạng thứ ba, những “em út” mặc áo hở hang túc trực đợi khách ở những tiệm hớt tóc, mát-xa, gội đầu sang trọng. Những cô gái này hay được gọi là 'gà móng đỏ'.

Khách làng chơi tùy thuộc vào túi tiền hay sở thích của mình mà chọn "gà móng đỏ". Đối với dạng thứ nhất, giá đi “dù” có thể cao hơn chút đỉnh vì khách phải trả tiền thuê phòng khách sạn. Còn với dạng thứ hai do “hành sự” tại chỗ nên có giá cả mềm hơn; dạng còn lại có giá cao hơn, vì các cô gái này có sự chọn lựa về dáng vóc, tuổi tác.

Lật tẩy chiêu trò ở 'phố đèn đỏ' Tân Sơn
 'Ma cô' bảo kê gái tại đường Tân Sơn (Q.Gò Vấp). Ảnh: Phan Cường

Điều đáng nói, tất cả những hoạt động mại dâm đều có sự bảo kê của các đối tượng thanh niên xăm trổ. Nhóm này thường tụ tập từng nhóm để theo dõi khách làng chơi. Nếu có chuyện gì lằng nhằng giữa khách và gái thì các đối tượng sẽ ra tay xử lý. 

Trong các dạng gái mại dâm nói trên, dạng gái dùng căn nhà trọ của mình làm bãi đáp là được khách làng chơi trung bình thích nhất. Bởi không cần di chuyển xa, chỉ cần ngã giá đồng ý thì “tới bến”, giá cả cũng vừa túi tiền của những mày râu có thu nhập thấp, thích tìm của lạ, giải tỏa tâm sinh lý...

Đào hầm, trộm tiền khách “chơi hoa”

Cuối năm 2014, nhân có việc vào TP.HCM giải quyết công việc, anh N.V.L và anh T.L.V quê H.N được bạn bè giới thiệu đến "khu đèn đỏ" Tân Sơn tìm "của lạ". Sau chầu nhậu say, tinh thần hưng phấn, nhóm anh L. và V. đã đón taxi đến đây. Sau khi chọn mặt, ngã giá xong, cặp nào về phòng cặp nấy. Cánh cửa sắt kéo ken két được đóng kín.

Căn phòng trọ rộng chừng 15-20m2, đèn đóm hắt hiu, dưới sàn nhà có tấm nệm và gối dùng hành nghề mại dâm, nhà vệ sinh “cấp 4” bên trong hôi hám, bẩn thỉu, phía trên góc tường có móc treo quần áo của khách.

Lật tẩy chiêu trò ở 'phố đèn đỏ' Tân Sơn
 Gái mại dâm quá lứa ngồi lề đường Tân Sơn chờ khách đêm khuya. Ảnh: Phan Cường

Khoảng chừng 30 phút sau, cánh cửa nơi anh L. “đáp” được mở ra, vẻ mặt hớt hải anh L. nhăn nhó, tiền trong ví 5 triệu đồng đã bị mất, trong khi giấy tờ vẫn còn đầy đủ. “Tôi lấy tiền để trả cho cô ta, lục lọi tiền trong ví thì bất ngờ chỉ còn vài tờ tiền lẻ” – anh L. nói.

Đến lượt anh V. hối hả, vẻ mặt ủ rũ chạy đến nói lớn cho mọi người biết: “Xấp tiền 10 triệu đồng để trong túi quần vừa bị mất hết. Sao lại kỳ vậy?”…

Trong khi đó, các ả “gà móng đỏ” đứng trên vỉa hè nói giọng điệu khiêu kích: “Chơi gì kỳ vậy, không có tiền thì nói không có tiền chứ sao lại nói bị mất tiền”, nhằm đánh lạc hướng những người hiếu kỳ dừng lại xem vụ việc.

Cùng lúc này, xuất hiện một nhóm thanh niên, mặt mày bặm trợn, xăm mình đứng quan sát, theo dõi. Biết là đám ma cô, bảo kê gái mại dâm nên nhóm anh L. và V. không dám lớn tiếng, đứng bần thần một lát rồi đón xe taxi về nhà.

Biết là mình vừa bị “móc túi” trộm lấy tiền nhưng cả hai ngại không dám trình báo công an vì lý do tế nhị, chấp nhận ngậm bồ hòn làm ngọt.
Lật tẩy chiêu trò ở 'phố đèn đỏ' Tân Sơn
 Trung - Lộc - Thanh

Sau thời gian dài tung trinh sát theo dõi từ phản ánh của các nạn nhân, ngày 13/5, thượng tá Trà Văn Lào - Trưởng công an Q.Gò Vấp, cho biết cơ quan này đã quyết định tạm giữ hình sự Đinh Thị Thanh (40 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM), Đỗ Cao Lộc (41 tuổi) và Huỳnh Thị Trung (25 tuổi) để điều tra hành vi “chứa mại dâm” và “trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, nhóm nghi can trên khai nhận, khoảng đầu tháng 1/2015, Đinh Thị Thanh bắt đầu thuê một căn nhà trên đường Tân Sơn (P.12, Q.Gò Vấp) để tổ chức cho các cô gái bán dâm. 

Sau đó Thanh thuê người đục tường làm lối đi bí mật thông từ phòng cho khách mua dâm đến phòng vệ sinh của căn nhà trên rồi cấu kết với Đỗ Cao Lộc và Huỳnh Thị Trung cùng tổ chức lén lút trộm tiền của khách mua dâm.

Mỗi khi có khách mua dâm thì Trung sẽ nhá máy báo cho Lộc biết. Trong khi khách và Trung đang "hành sự" thì Lộc sẽ lẻn vào phòng theo lối đi bí mật để trộm tài sản. Sau đó, số tiền trộm được sẽ chia cho cả ba. Riêng tiền bán dâm mỗi lần Trung đi khách với giá 150.000 đồng – 200.000 đồng phải nộp lại cho Thanh 50.000 đồng tiền phòng.

Được biết, kể từ lúc hành nghề này cho đến nay, số tiền chiếm đoạt của Thanh, Lộc và Trung lên đến khoảng 500 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sau khi trừ các khoản chi phí, chúng chuyển vào tài khoản ngân hàng để cất giữ.

Để điều tra mở rộng, Công an Q.Gò Vấp đề nghị những người bị hại trong vụ án nói trên liên hệ với Đội CSĐTTP về TTXH Công an quận số 16/1 Quang Trung, P.9, Q.Gò Vấp, ĐT: 08.38959778 gặp điều tra viên Mai Kim Trọng để cung cấp thông tin.

Theo Phan Cường/VTC News


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.