Miền Bắc đón không khí lạnh, nhiệt độ giảm sâu

Cuối tuần, thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đón đợt gió mùa với cường độ mạnh, nhiệt độ có thể giảm xuống mức 21 độ C, cảm giác se lạnh xuất hiện.

Cuối tuần, thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đón đợt gió mùa với cường độ mạnh, nhiệt độ có thể giảm xuống mức 21 độ C, cảm giác se lạnh xuất hiện.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho hay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Đầu tháng 4/2015, miền Bắc cũng đón một đợt không khí lạnh bất ngờ. Ảnh: Lê Hiếu.
Tháng 4/2015, miền Bắc đón một đợt không khí lạnh bất ngờ. Ảnh: Hoàng Anh.

Sáng 12/9, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc, sau đó lan tới các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Nền nhiệt ở miền Bắc giảm sâu, dao động từ 21 đến 28 độ C. Bắc Bộ sẽ có mưa, mưa rào và rải rác có dông.

Từ đêm 12/9, Bắc Trung Bộ bắt đầu mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông, tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh có khả năng xảy ra.

Vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 4-5. Vùng biển phía bắc Biển Đông có gió mạnh cấp 5-6.

Theo Công Khanh/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.