Nam sinh bị chết oan là người hiền lành, sống thiếu tình thương của cha mẹ

"Dạo này tôi có thấy nó chia sẻ mấy câu status mang tâm trạng buồn trên Facebook. Tôi đoán là nó viết cho người yêu đọc", anh họ Phúc nói.

"Dạo này tôi có thấy nó chia sẻ mấy câu status mang tâm trạng buồn trên Facebook. Tôi đoán là nó viết cho người yêu đọc", anh họ Phúc nói.

"Ta không tin được mi ơi, oan ghê rứa mi!", đó là lời kêu khóc xé lòng của K. khi nhận tin Trần Nguyễn Anh Phúc (21 tuổi), đứa em họ phía ngoại, bị đâm nhầm và chết oan trong vụ truy sát tại TP. Đà Nẵng tối 17/1.

K. cho biết rạng sáng 18/1, thi thể Phúc đã được đưa về ngôi nhà nằm trên đường Lê Duẩn (TP.Đà Nẵng). Đây là nhà cô ruột của Phúc, nơi án mạng xảy ra.

K. vừa trở về nhà sau khi đến "thăm" Phúc khi trò chuyện với chúng tôi. Anh vẫn không tin bi kịch xảy đến với người thân yêu của mình. Cái chết oan nghiệt và đầy bất ngờ của Phúc khiến người thân, bạn bè bàng hoàng không nói nên lời.

"Hôm qua tôi đi làm về còn thấy nó đứng trước nhà. Tôi chào nó nó cười chào lại. Vậy mà...", người anh bỏ lửng câu nói như không muốn nghĩ đến thực tại. 

Nam sinh bị đâm chết oan ở Đà Nẵng là người hiền lành, sống thiếu tình thương của cha mẹ - Ảnh 1.
Hiện trường vụ án mạng thương tâm tối 17/1

"Em ấy là người hiền lành, tính cách vui vẻ hòa đồng nên được mọi người yêu mến", dừng lại một giây, cố trấn tĩnh mình, K. nói tiếp: "Dạo này tôi có thấy nó chia sẻ mấy câu status mang tâm trạng buồn trên Facebook nhưng cũng không gặng hỏi. Tôi đoán là nó viết cho người yêu đọc. Phúc là đứa dễ kết bạn nên tôi cũng không biết nó thân với ai nhất".

Nam sinh bị đâm chết oan ở Đà Nẵng là người hiền lành, sống thiếu tình thương của cha mẹ - Ảnh 2.
Bạn bè sốc trước tin Phúc qua đời vì bị đâm nhầm tại nhà riêng.

Là anh em họ ngoại lại sống cạnh nhà, K. và Phúc nhìn thấy sự trưởng thành từng ngày của nhau. Thuở nhỏ gắn bó như hình với bóng. Lớn lên, cả hai bận rộn với cuộc sống riêng nhưng vẫn có sự quan tâm nhất định dành cho người kia.

Điều khiến K. trăn trở nhất khi nghĩ về Phúc chính là cuộc sống riêng đầy thiệt thòi của cậu. Năm Phúc học lớp 8, gia đình cậu tan vỡ. Phúc sống nương tựa vào người cô chưa lập gia đình ở phía nội. May mắn, cậu được cô yêu thương hết mực và xem như con ruột. Ngày Phúc ra đi, bố mẹ em không ở cạnh.

Nguyễn Anh Phúc đang là sinh viên năm 3, trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Nhận tin dữ, nhiều bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình cậu và thể hiện sự tiếc thương dành cho chàng trai xấu số.

Nam sinh bị đâm chết oan ở Đà Nẵng là người hiền lành, sống thiếu tình thương của cha mẹ - Ảnh 3.
Những lời buồn thương tràn ngập Facebook chàng trai xấu số.

N.T.H, bạn gái Phúc đã chuyển ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen ngầm thể hiện sự xót thương.

Hiện tại, tài khoản Facebook của Nguyễn Anh Phúc đã tạm khóa. Tuy nhiên, một số hình ảnh về những status cuối cùng của Phúc vẫn được cộng đồng mạng lan truyền. Đa phần trong số đó có nội dung buồn bã, ám chỉ sự bế tắc.

Nam sinh bị đâm chết oan ở Đà Nẵng là người hiền lành, sống thiếu tình thương của cha mẹ - Ảnh 4.
Bạn gái Phúc thể hiện sự tiếc thương, đau buồn.

"Không có hoàn cảnh nào là tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh", "Anh xin lỗi", "Đàn ông gánh tuổi tác trên vai, đàn bà mang tuổi tác trên mặt"... là những chia sẻ cuối cùng của Phúc trên mạng xã hội.

Theo Lê Ái (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Nam sinh bị chết oan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.