Nam thanh niên tỏ tình với bạn gái gây cháy lớn gần KĐT Việt Hưng?

Trên mạng xã hội xôn xao thông tin một nam thanh niên tỏ tình bạn gái ở bãi đất trống trong khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội gây cháy lớn.

Trên mạng xã hội xôn xao thông tin một nam thanh niên tỏ tình bạn gái ở bãi đất trống trong khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội gây cháy lớn. Tuy nhiên, một số người dân sống gần khu đô thị đã phủ nhận sự việc trên và cho rằng do ai vô tình làm rơi tàn thuốc gây cháy.

Đêm ngày 29/11, trên mạng xã hội xôn xao sự việc nam thanh niên tỏ tình bạn gái tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội gây cháy cả khu đất trống, sau đó nhiều cảnh sát PCCC cùng xe cứu hỏa được huy động đến dập lửa thu hút sự quan tâm hiếu kỳ của rất đông người dân. 

Hà Nội: Sự thật việc nam thanh niên tỏ tình với bạn gái gây cháy lớn gần KĐT Việt Hưng - Ảnh 1.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 30/11, tìm đến khu vực nơi xảy ra vụ hỏa hoạn cỏ lau gần như bị cháy rụi gần hết khu đất rộng cả nghìn m2. Bà Lan, một người dân ở gần khu đô thị Việt Hưng cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 21h30 tối ngày 29/11. Do có gió cộng với đó là cỏ cây cỏ lau mọc um tùm và có hiện tượng khô lá nên đám cháy lan sang rất nhanh. 

Lo sợ đám cháy có thể lan sang khu dân cư cách đó không xa nên người dân đã thông báo cho lực lượng PCCC. Ít phút sau 2, 3 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nỗ lực dập lửa. 

Hà Nội: Sự thật việc nam thanh niên tỏ tình với bạn gái gây cháy lớn gần KĐT Việt Hưng - Ảnh 2.
Bãi cỏ trống rộng hàng nghìn m2 bị thiêu rụi

Sau hơn 1 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt. Rất may lửa không lan sang khu dân cư nên không thiệt hại về tài sản. 

Theo quan sát của chúng tôi hàng nghìn m2 đất trống đã bị cháy rụi sau sự việc. Về thông tin cho rằng nguyên nhân cháy xuất phát từ một một nam thanh niên đã vẽ hình trái tim châm lửa đốt để tỏ tình bạn gái gây cháy thì một số người dân cho biết khu vực bãi cỏ lau rất hiếm người dân đi vào hằng ngày vì rất rậm rạp, cỏ mọc cao gần 1m, tốt um tùm nên việc đêm tối ai vào đó là không thể xảy ra.

Một số người dân sống gần đó cho biết, rất có thể vụ hỏa hoạn xảy ra do ai vô tình rơi tàn thuốc hoặc vật liệu cháy gây cháy bãi đất trống.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Kenh14.vn/Trí thức trẻ


cháy lớn

tỏ tình với bạn gái


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.