Nam thanh niên tự thiêu trong nhà vệ sinh

Công tác chữa cháy cứu người được triển khai sau đó, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Sáng sớm, người dân bỗng nghe tiếng la hét phát ra từ nhà bà Thanh. Khi chạy đến thì thấy người con trai thứ 5 của gia đình như ngọn đuốc sống trong nhà vệ sinh.

Khoảng 5h30 ngày 12/4, người dân xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bỗng nghe tiếng la hét phát ra từ nhà bà Phạm Thị Thanh.

Khi mọi người chạy đến thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, anh Mai Văn Hoài (25 tuổi, con bà Thanh) như ngọn đuốc sống trong nhà vệ sinh.

Hàng xóm vội tổ chức dập lửa đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương. Công tác chữa cháy cứu người được triển khai sau đó, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Nam thanh nien tu thieu trong nha ve sinh hinh anh 1
Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: CTV.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bình gas loại lớn đã mở van. Mùi khí gas bốc lên nồng nặc. Rất may, chiếc bình này đã không phát nổ.

"Thời điểm xảy ra sự việc, bà Thanh đang đi chợ còn người chồng đi xa. Nguyên nhân sự vụ ban đầu được xác định là do mâu thuẫn về chuyện tình cảm yêu đương", ông Lê Hồng Lưu - Chủ tịch UBND xã Xuân Giang cho biết.

Gia đình bà Thanh có 6 người con trong đó Hoài là con thứ 5. Trước khi xảy ra vụ việc, anh Hoài đang làm nhân viên của một cây xăng gần nhà.

Theo Zing


nạn nhân tử vong

tự thiêu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.