Nạn nhân bị chủ quán Nhắng nướng bắt quỳ gối có biểu hiện sang chấn tâm lý

Chị D. T. H (người phụ nữ bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ gối) thường xuyên ở trong nhà, ngại đi ra ngoài sau vụ việc xảy ra và mong muốn xét xử công khai vụ án.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, chị H cho biết, từ khi xảy ra vụ việc chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện (thành phố Bắc Ninh) bắt quỳ gối ảnh hưởng đến nhiều mặt trong cuộc sống của chị, từ việc buôn bán, chăm sóc con đến gia đình.

Chị nghỉ bán hàng hải sản 15 ngày sau sự việc. Hiện, chị đã quay trở lại kinh doanh được 3 ngày. Tuy nhiên, công việc của chị vẫn chưa thể được như trước và bị xáo trộn nhiều. Các mối khách quen cũ bắt đầu lấy hàng trở lại. Em trai chị hỗ trợ việc giao dịch với khách hàng.

Chị H chia sẻ, cuộc sống của chị không còn được vụi vẻ như trước. Có đêm, chị vẫn thỉnh thoảng mơ đến khoảnh khắc của sự việc bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ gối. Chị có gặp chuyên gia tâm lý và bước đầu chuyên gia nhận định, chị có biểu hiện của sang chấn tâm lý.

“Tôi cố gắng sống vui vẻ, nhưng giai đoạn này vẫn chưa thể quay trở lại cuộc sống trước đó. Tôi vẫn thường xuyên ở một mình trong phòng, ngại đi ra ngoài”, chị H cho hay.

Nạn nhân bị chủ quán Nhắng nướng bắt quỳ gối có biểu hiện sang chấn tâm lý-1

Quán Nhắng nước Hiền Thiền ở thành phố Bắc Ninh

Chị H cho biết thêm, chị phải xa con một thời gian do chị đưa con về quê để đảm bảo an toàn sau vụ việc với chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện. Chị mới đưa con quay trở lại thành phố Bắc Ninh để tiếp tục việc học hành vì điều kiện học tập ở đây tốt hơn

Chi H cho hay, sự việc xảy ra thì bản thân chị trong trạng thái bị động, không nghĩ sự việc lại đi quá xa như vậy. “Tôi sống bằng tâm của mình để chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện hiểu rằng, họ hành động với tôi như vậy là sai. Con người với con người nên xử sự với nhau văn minh hơn. Hôm đó (ngày 18/8) tôi lên quán Nhắng nướng Hiền Thiện chỉ muốn nói rõ sự việc ngày hôm trước có sán trong thức ăn, tôi không ngờ chủ quán lại bắt tôi quỳ và đánh tôi như vậy”, chị H chia sẻ.

Nạn nhân bị chủ quán Nhắng nướng bắt quỳ gối có biểu hiện sang chấn tâm lý-2

Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt chị H quỳ gối

Cũng theo chị H, sau khi sự việc xảy ra, vợ anh Thiện (chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) có đến gặp chị 2 lần để xin lỗi. Chị H cho biết, quan điểm của chị khi xét xử vụ việc này là đánh người chạy đi, chứ không đánh người chạy lại. Bởi vậy, nếu anh chị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện thành tâm với chị thì chị sẵn sàng làm đơn xin cho anh Thiện mức án nhẹ nhất có thể.

“Viện Kiểm sát tỉnh Bắc Ninh có hỏi tôi xét xử vụ án này công khai hay xử kín. Tôi có yêu cầu xử công khai vì những yêu quý của tôi có quyền được biết về vụ án này”, chị H cho hay.

Trước đó, ngày 7/9/2020, Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Bắc Ninh đã quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện) ra trước Tòa án nhân dân thành phố Bắc Ninh để xét xử các bị can này về tội “Làm nhục người khác”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/nan-nhan-bi-chu-quan-nhang-nuong-bat-quy-goi-co-bieu-hien-sang-chan-tam-ly-1720670.tpo

Bắc Ninh

mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.