Nâng cửa cứu người thoát khỏi đám cháy ở TP.HCM

Sau tiếng nổ lớn, khói lửa bùng lên tại một xưởng in ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Bảo vệ được người dân hỗ trợ nâng cửa cứu thoát ra ngoài trước khi khói lửa bao trùm nhà xưởng.

Sau tiếng nổ lớn, khói lửa bùng lên tại một xưởng in ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Bảo vệ được người dân hỗ trợ nâng cửa cứu thoát ra ngoài trước khi khói lửa bao trùm nhà xưởng.

Tối 10.2, người bảo vệ 57 tuổi đang nằm ngủ bên trong xưởng in trên đường Lê Văn Khương (huyện Hóc Môn, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn.

nang cua cuu nguoi thoat khoi dam chay o tp.hcm hinh anh 1

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy. Ảnh: Lê Trai

Ngay sau đó, lửa khói bùng lên bên trong khu vực xưởng. Người đàn ông bảo vệ hốt hoảng tìm cách thoát ra ngoài.

“Lúc đó tất cả các cánh cửa đã đóng kín. Tôi cầm chùm chìa khóa nhưng tay run không mở được. Tôi chạy sang cánh cửa nhỏ bên hông, gắng hết sức để cạy lên nhưng rất cứng. May mắn có những người bên ngoài hỗ trợ tôi mới thoát được ra được”, người bảo vệ này nhớ lại.

nang cua cuu nguoi thoat khoi dam chay o tp.hcm hinh anh 2

Bên trong khu xưởng in bị cháy. Ảnh: Lê Trai

Đại diện PCCC quận 12 cho biết sau khi tiếp nhận được tin báo đã điều động 5 xe chữa cháy cùng khoảng 40 chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Ngọn lửa sau đó đã được lực lượng chức năng khống chế.

Vụ cháy tuy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều người một phen hốt hoảng và nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

Theo Lê Trai (Zing)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.