Nghi án vợ giết chồng gây rúng động: Công an Bình Dương nói gì trước thông tin có thêm đồng phạm?

Liên quan đến vụ vợ giết chồng gây rúng động dư luận, sáng nay 19/12, công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp báo, trao đổi trực tiếp các chi tiết vụ án.

Liên quan đến vụ vợ giết chồng gây rúng động dư luận, sáng nay 19/12, công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp báo, trao đổi trực tiếp các chi tiết vụ án.

>> Toàn cảnh: Vụ án Ba lô chứa đầu người trong thùng rác

Sáng 19/12, Đại tá  Trần Văn Chính –  Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã có cuộc gặp gỡ báo chí , trao đổi trực tiếp các chi tiết vụ án vợ giết chồng rồi phi tang xảy ra tại khu trọ trên đường Thuận Giao 05 thuộc khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

vu vo giet chong gay rung dong: cong an binh duong noi gi truoc thong tin co them dong pham? - 1

 Đại tá  Trần Văn Chính –  Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ vợ giết chồng 

Theo cơ quan điều tra, tại trụ sở công an Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang) khai nhận, vào đêm 15/12, sau khi chồng – Trần Thanh T. (37 tuổi, Sóc Trăng) đi nhậu về thì cả hai xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. T đánh và dọa sẽ giết chết Diễm.

Lúc đánh vợ, T. dùng con dao để chém nhưng Diễm né được và giật lại con dao. Sau đó, Diễm dùng chính con dao đó chém trúng vào vùng cổ chồng.

Bị chém, T. đã xô Diễm xuống nền nhà rồi dùng chân đạp vào người Diễm và nói: “Tao mà chết thì thôi. Nếu tao còn sống, mày cũng chết”. Nghe xong, Diễm đã liên tục tấn công T. đến khi tử vong rồi dùng con dao đó tách xác nạn nhân bỏ vào nhiều túi nilon đen.

Khoảng 8h sáng ngày 16/12, Diễm mang túi nilon đựng xác nạn nhân đem bỏ ở các thùng chứa rác tại khu nhà trọ. Riêng đầu và một phần nội tạng của nạn nhân, Diễm bỏ vào balo, vứt ở thùng rác tại đường Thuận Giao 09.

vu vo giet chong gay rung dong: cong an binh duong noi gi truoc thong tin co them dong pham? - 2

Hàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra

Trưa 16/12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, An Giang) cùng 3 người khác đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc balô màu xanh đen còn khá mới. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra để coi và hốt hoảng phát hiện phần đầu nạn nhân.

Cũng trong buổi họp báo, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ án mạng này hay không. Hiện vẫn đang điều tra và tiếp tục tìm các bộ phần còn lại của nạn nhân.

Nhắc đến vấn đề nạn nhân có bồ nhí, Phó GĐ Công an Bình Dương cho hay: “Thông tin người quen của nạn nhân nói nạn nhân có bồ, chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ. Hiện, chúng tôi chưa có căn cứ để khẳng định nạn nhân có bồ nhí”.

Đại tá Chính cho biết thêm, đến giờ cơ quan điều tra đã có đủ căn cứ khởi tố vụ án hình sự. PC45 đang củng cố hồ sơ để khởi tố.

>> Vụ đầu người trong thùng rác: Anh trai nhận ra em qua ảnh đầu người trên facebook

Theo Khai Tâm (Khám phá)

vợ giết chồng

thi thể

ba lô chứa đầu người

đầu người trong thùng rác


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.