Nghỉ Lễ quốc khánh 2/9/2016 bao nhiêu ngày?

Dịp Quốc khánh 2/9/2016 rơi vào thứ 6, cộng hai ngày cuối tuần. Do vây, cán bộ công chức và người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 3 ngày.

Bộ Lao động ​- Thương binh và Xã hội đã ban hành văn bản thông báo về việc nghỉ lễ, Tết năm 2016 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội.

Theo đó, dịp Quốc khánh 2/9/2016 rơi vào thứ 6, cộng hai ngày cuối tuần. Do vây, cán bộ công chức và người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 3 ngày.

 
Trong trường hợp các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày, thứ Bảy và chủ nhật hàng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, đúng pháp luật.

Để chào mừng 71 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, trong dịp này nhiều sự kiện quan trọng được tổ chức trên cả nước, đặc biệt là Thủ đô Hà Nội.

Theo K.N (Gia Đình & Xã Hội)


nghỉ lễ quốc khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.