Người đàn ông cầm gậy golf lao ra giữa đường "dằn mặt" tài xế khác

Có thể do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông, tài xế xe bán tải đã xuống xe, cầm gậy đánh golf ra vung lên "dằn mặt" tài xế xe con.

Sáng 23/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị đang khẩn trương xác minh vụ việc một người đàn ông cầm gậy golf lao ra giữa quốc lộ 1A để "dằn mặt" tài xế xe khác. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh 2 ô tô (một xe bán tải và một xe con) đang di chuyển trên đường.

Người đàn ông cầm gậy golf lao ra giữa đường dằn mặt tài xế khác-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh cắt từ clip).

Quá trình di chuyển, ô tô bán tải vượt lên, chèn ép xe còn lại. Khi thấy xe phía sau chuyển làn vượt lên, ô tô bán tải đã phóng lên một đoạn khá xa, rồi dừng lại bên lề đường.

Sau đó, một người đàn ông trên xe bán tải đi xuống cầm gậy golf vung tay dọa đánh vào ô tô con đang đi đến.

"Sự việc xảy ra vào ngày 19/11, sáng nay (23/11), phía đơn vị gửi giấy mời người đàn ông đi xe bán tải đến làm việc. Theo camera hành trình của ô tô con thì chưa xác định được có thiệt hại tài sản hay không. Sau khi làm việc được với người đàn ông này mới xác minh cụ thể được. Hiện tại phía đơn vị chưa nhận được sự hồi đáp", vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An, cho biết.

Vụ việc được cho là xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vào ngày 19/11. 

Theo thông tin đăng kiểm, ô tô bán tải đăng ký vào tháng 11/2018, chủ phương tiện là một công ty có địa chỉ ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/nguoi-dan-ong-cam-gay-golf-lao-ra-giua-duong-dan-mat-tai-xe-khac-20231123103002515.htm?fbclid=IwAR1O1bZSC4ZesRDF29vNxeKfbiBHntuZdGHZI-pql57-iPa8SggZHsJyoJY

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.