Bàng hoàng phát hiện người đàn ông quê Bình Định tử vong trong nhà nghỉ sau 2 ngày thuê phòng

Anh T. quê ở Bình Định nhưng hộ khẩu thường trú tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay trong đêm hôm qua người vợ của anh T. đã nhận được thông tin và đang trên đường ra giải quyết vụ việc.

Sáng 31/8, trao đổi với chúng tôi, chủ tịch UBND xã Văn Tự, huyện Thường Tín cho hay, tối hôm qua lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, ngay trong đêm người thân của nạn nhân tử vong trong nhà nghỉ đã nhận được thông tin.

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông quê Bình Định tử vong trong nhà nghỉ sau 2 ngày thuê phòng-1

Nơi phát hiện sự việc

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/8, người dân mở cửa phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã thì phát hiện anh T. đã tử vong. Anh T. đến thuê phòng từ hôm thứ Sáu (28/9).

Chủ tịch xã cho hay: "Anh này làm nghề buôn bán tự do, cụ thể là đồ gia dụng, đồ gỗ và cũng nhiều lần thuê nhà nghỉ này. Cho đến chiều hôm qua, người thân của anh này gọi điện không được nên đã nhờ các đồng nghiệp đi tìm, khi đến nhà nghỉ thì phát hiện anh T. đã tử vong", đại diện xã Văn Tự thông tin.

Được biết, anh T. quê ở Bình Định nhưng hộ khẩu thường trú tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay trong đêm hôm qua người vợ của anh T. đã nhận được thông tin và đang trên đường ra giải quyết vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ha-noi-phat-hien-nguoi-dan-ong-que-binh-dinh-tu-vong-trong-nha-nghi-sau-2-ngay-thue-phong-20200831071607094.chn?fbclid=IwAR1uECk3ubk4d0B0gNM2LkWo5pDWOdOkJvo1H-KBflAS-DUJlYsNRLFsV-o

tử vong

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.