Người phụ nữ bị chồng rạch mặt khi đi làm thủ tục ly hôn: Vết thương sâu 8cm, bị rạch bằng mảnh vỡ thủy tinh

"Nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm, trên đường đi photo giấy ly hôn, chị Y. đã bị chồng cùng 2 người khác đạp ngã xe, hành hung và rạch mặt", Trưởng Công an TP Ngã Bảy cho biết.

Liên quan đến vụ chị Y. (22 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) bất ngờ bị nhóm người đạp ngã xe, vây đánh và rạch mặt khi đi làm thủ tục ly hôn, bước đầu công an xác định nghi can là chồng nạn nhân.

Thượng tá Phan Văn Xuyên, Trưởng Công an TP Ngã Bảy cho biết, sau khi nạn nhân xuất viện, cơ quan chức năng sẽ tiến hành làm các thủ tục trưng cầu giám định để xác định tỷ lệ thương tật. Khi đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm sẽ xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Người phụ nữ bị chồng rạch mặt khi đi làm thủ tục ly hôn: Vết thương sâu 8cm, bị rạch bằng mảnh vỡ thủy tinh-1
Do mâu thuẫn tình cảm, nạn nhân Y. đã bị chồng hành hung, rạch nát mặt

"Nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm, trên đường đi photo giấy ly hôn, chị Y. đã bị chồng cùng 2 người khác đạp ngã xe, hành hung và rạch mặt. Qua thăm khám, chị Y. bị đa chấn thương trong đó vết thương nghiêm trọng nhất nằm ở vùng mặt", thượng tá Xuyên cho biết, báo Dân Trí đưa tin.

Cùng ngày, trao đổi với Dân Trí, chị Y. cho biết, năm 2018 chị Y. kết hôn với anh L. (ngụ xã Phú Tân). Cả hai có với nhau một người con chung 2 tuổi.

Thời gian chung sống không hòa hợp, 3 tháng trước chị đã bỏ nhà đi. Gần đây chị Y. quyết định ly hôn, trên đường đi photo giấy tờ để gửi đến tòa án thì bị nhóm người của chồng vây đánh và rạch mặt.

"Sự việc xảy ra bất ngờ nên tôi không phòng bị. Sau khi bị hành hung, tôi bị đa chấn thương ở đầu, mặt, vết thương sâu ở mặt dài 8 cm do bị rạch bằng mảnh vỡ thủy tinh", chị Y. cho biết.

Theo lời chị Y., khi xảy ra vụ việc, chị đã vùng vẫy và tìm cách chạy trốn vào nhà người dân gọi điện cầu cứu gia đình. Sau đó, chị được chở vào bệnh viện băng bó vết thương.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-chong-rach-mat-khi-di-lam-thu-tuc-ly-hon-vet-thuong-sau-8cm-bi-rach-bang-manh-vo-thuy-tinh-162221003124147489.htm

Ly hôn


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.