Người phụ nữ bị ô-tô 'điên' tông tử vong ở Mê Linh đang mang thai hơn 5 tháng

Một trong các nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng này là người phụ nữ sinh năm 1996, hiện đang mang thai bé trai 5 tháng.


Clip: Ô-tô 'điên' gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người thương vong

Vụ tai nạn kinh hoàng sáng ngày 4/3/2021 tại Mê Linh (Hà Nội) đang được dư luận quan tâm. Tại thời điểm xảy ra va chạm, đã có 3 người thương vong, trong đó, nạn nhân nữ N.T.T. (23 tuổi, trú tại huyện Mê Linh) đã tử vong trong bệnh viện. Sáng 5/3/2021, báo Giao thông đăng tải, người nhà của chị T cho biết chị đang mang thai bé trai 5 tháng.

Theo đó, khoảng 6h30 sáng ngày 4/3, chị T đang điều khiến xe máy lưu thông trên đường đường Mê Linh hướng từ Vĩnh Phúc đi Hà Nội, khi đến vị trí Km4+600 thuộc địa phận thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh thì bất ngờ bị xe ô tô Innova đi cùng chiều tông từ phía sau. Lúc này, chiếc xe Innova di chuyển với tốc độ cao. 

Clip ghi lại sự việc cho thấy cú đâm mạnh khiến chị T bị hất tung lên capo, sau đó nạn nhân và xe máy bị kéo lê 100m trên đường. Chị T đã nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Người phụ nữ bị ô-tô điên tông tử vong ở Mê Linh đang mang thai hơn 5 tháng-1

Chiếc ô-tô 'điên' tông vào đuôi một ô-tô khác tại ngã tư.

Khi tông trúng chị T, chiếc xe Innova tiếp tục di chuyển với tốc độ nhanh, tông trúng một xe máy khác của anh Nguyễn Văn H. (SN 1974, cùng trú ở huyện Mê Linh, TP Hà Nội) lưu thông phía trước cùng chiều. Chưa dừng lại, chiếc xe này tông vào đuôi xe ô tô Vios do anh Kim Văn V. (SN 1994, trú ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) điều khiển. 

Chiếc xe 'điên' chỉ dừng lại khi tông vào dải phân cách ở đoạn đường ngã tư Tam Đồng với đường Mê Linh. Tài xế điều khiến chiếc xe này cũng được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh trong khoang lái.

Người phụ nữ bị ô-tô điên tông tử vong ở Mê Linh đang mang thai hơn 5 tháng-2

Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông trúng dải phân cách

Tài xế điều khiến ô-tô Innova tên là Lại Hồng Sơn. Theo thông tin đăng tải trên báo điện tử VOV, vào tối 3/3, Sơn lên chơi nhà bạn ở tỉnh Vĩnh Phúc, rồi sáng sớm 4/3 quay trở về Hà Nội. Tài xế khai nguyên nhân khiến anh không làm chủ được tốc độ là do... buồn ngủ. Qua test nhanh, tài xế ô-tô 'điên' không có phản ứng với chất kích thích. 

Tài xế Sơn làm nghề chuyên chở công nhân, cán bộ cho 1 công ty có trụ sở tại huyện Mê Linh. Chiếc xe ô tô gây tai nạn là phương tiện của gia đình. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-phu-nu-bi-o-to-dien-tong-tu-vong-o-me-linh-dang-mang-thai-hon-5-thang-2085826.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.