Người thân, bạn bè đau xót tiễn biệt cô gái trẻ bị bỏng cồn

Trong giây phút cuối tiễn biệt chị Luận – cô gái xinh đẹp bị bỏng cồn tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), nhiều bạn bè, người thân không cầm được nước mắt.

Trong giây phút cuối tiễn biệt chị Luận – cô gái xinh đẹp bị bỏng cồn tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), nhiều bạn bè, người thân không cầm được nước mắt.

Suốt hơn 20 ngày qua, chị Lê Thị Công Luận (26 tuổi, ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa)  đã chống chọi với đau đớn để giành giật sự sống, nhưng do vết bỏng quá nặng, chị đã không qua khỏi. Chiều 13/11, gia đình đã tổ chức lễ tang cho chị -  cô gái xinh đẹp không may bị bỏng cồn trong lúc nướng cá tối ngày 18/10 vừa qua. Dù được các bác sĩ nỗ lực điều trị nhưng do vết bỏng quá nặng đã nhiễm độc vào máu nên chị đã qua đời vào ngày 12/11.
 
Nghe tin chị Luận mất, rất đông bạn bè, người thân và cả những người dân không quen biết cũng đến tiễn biệt người phụ nữ xấu số. Thi hài chị Luận được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ (Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội).
 

Phải mang nỗi đau mất vợ, anh Quyết không cầm lòng được. Trong đám tang, anh lặng lẽ không nói một câu, thân hình tiều tụy. Anh cố gắng đứng vững để nhìn mặt người vợ thân yêu lần cuối. Với người chồng trẻ, có lẽ đó là nỗi mất mát quá lớn không gì bù đắp được. Sự chia cách khiến anh suy sụp hoàn toàn.

 
Như tin đã đưa, vào tối ngày 18/10, sau khi từ bệnh viện thăm bà ngoại về, chị Luận vào bếp nướng cá để 2 vợ chồng cùng ăn. Không may, chị bị cồn đổ vào người gây bỏng nặng. Chị Luận được đưa vào Viện Bỏng Quốc gia điều trị với mức bỏng tới hơn 80%, bỏng sâu 40%, hoại tử 11%. Sau hơn 3 tuần điều trị, chị Luận đã không qua khỏi.
 
Chị Luận vốn là cô gái xinh xắn, hiền lành, hòa đồng với mọi người. Chị đang theo học cao học ở Trường Học viện Quản lý giáo dục chuyên ngành Quản lý giáo dục và không lâu nữa là hoàn thành khóa học. Buổi tối, chị tranh thủ dạy học cho trẻ tự kỷ ở Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội). Sự ra đi của chị là nỗi mất mát lớn đối với gia đình, đặc biệt là người chồng Hoàng Minh Quyết (28 tuổi).
 

Bà Đỗ Thị Lý khóc ngất trong đám tang con gái.

 

Mất đi người con dâu hiền lành, thật thà, mẹ chồng chị Luận khóc đến cạn khô nước mắt. Nhìn cảnh tượng trên, nhiều người không khỏi xót xa, đau đớn.


Theo MASK

Bình luận