Người vợ lên facebook tìm chàng trai đã giúp đỡ chồng mình khi bị taxi tông

Vì trong lúc đang lo lắng cho chồng, chị L. không kịp gửi lời cảm ơn đến chàng trai tốt bụng này nên đã viết dòng chia sẻ trên facebook để tìm anh.

Chứng kiến người đàn ông bị taxi tông rồi bỏ chạy, một anh chàng đã gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu, sau đó trông chừng chiếc xe máy và giữ gìn tài sản của người đàn ông, anh còn gọi điện khắp nơi để thông báo đến người nhà nạn nhân. Nhưng sau khi giúp đỡ thì chàng trai này đã bỏ đi.

Với mong muốn tìm lại chàng thanh niên tốt bụng đã giúp đỡ chồng mình nhiệt tình, chị L. (Hà Nội) đã lên facebook chia sẻ câu chuyện và mong chàng trai sẽ đọc được thông tin và tìm đến gia đình chị, để chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh.

Theo câu chuyện mà chị L. kể thì vào ngày 14/11, chồng chị đã không may gặp phải tai nạn trên đoạn đường trước cổng siêu thị Big C - Hồ Gươm Plaza. Taxi sau khi đâm vào chồng chị L. khiến anh bị thương thì nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường. Rất may mắn khi một thanh niên đã chứng kiến toàn bộ sự việc và ngay lập tức gọi taxi đưa chồng chị L. đi cấp cứu rồi thông báo cho người nhà biết.

Ngay sau khi người nhà đến, chàng trai đã lặng lẽ ra về. Vì trong lúc đang lo lắng cho chồng, chị L. không kịp gửi lời cảm ơn đến chàng trai tốt bụng này nên đã viết dòng chia sẻ trên facebook để tìm anh.

1-3ae6d
Dòng chia sẻ của chị L. trên facebook. Nguồn: FB.

Câu chuyện mà chị L. chia sẻ có nội dung:

"TÌM ÂN NHÂN

Hôm qua, lúc 18h ngày 14/11/2015, tại đoạn sang đường trước toà nhà Big C - Hồ Gươm Plaza, gần cảnh sát 113 và bến xe Hà Đông cũ, chồng em bị một xe taxi đâm vào rồi bỏ chạy. Có một anh thanh niên tốt bụng đã chứng kiến sự việc, gọi taxi đưa chồng em đi cấp cứu và trông giúp xe máy và đồ đạc cho gia đình em rồi gọi điện khắp nơi thông báo cho người nhà em được biết. Nhờ có anh mà chồng em được cấp cứu kịp thời và toàn bộ tiền nong tài sản không bị mất thứ gì. 

Hiện chồng em đã tỉnh, mẹ em rất mong tìm được anh để cảm ơn. 

Các anh chị em làm ơn share hộ em tin này để nhà em tìm được ân nhân ạ. Nếu có thông tin gì vui lòng báo giúp em.

Gia đình em cảm ơn anh ân nhân nhiều lắm. 

Cảm ơn các anh chị em ạ".

Câu chuyện mà chị L. chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy ấm áp và có niềm tin vào cuộc sống, con người nhiều hơn. Đã có rất nhiều người lên án hành vi vô cảm của người khác khi chứng kiến tai nạn giao thông nhưng lại thờ ơ không giúp đỡ, thì câu chuyện của chàng trai này đã vực dậy niềm tin cho mọi người, rằng đâu đó vẫn còn những con người tốt bụng, dũng cảm, không ngại rắc rối mà giúp đỡ người khác chân thành.

"Anh ấy đúng là một người tốt, mong anh nhà khỏe lại và gia đình sớm tìm được ân nhân", một cư dân mạng chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đồng tình với việc làm của chị L. về việc chị đăng tin tìm lại chàng trai đã giúp đỡ chồng mình trong thời khắc sinh tử.

Chia sẻ với chúng tôi, chị L. cho biết: "Khi nhận được điện thoại gọi từ số của chồng mình thông báo anh ấy bị tai nạn, tôi và gia đình rất hoảng hốt nên cấp tốc chạy vào bệnh viện. Khi gia đình vừa đến thì chàng trai này chào mọi người rồi lặng lẽ ra về. Trong lúc bối rối nên cả nhà chưa kịp xin được số điện thoại của anh, thế nên khi chồng tôi tỉnh lại, mọi người trong gia đình đều mong muốn tìm lại chàng trai tốt bụng này để gửi lời cảm ơn, nếu hôm đó không có anh thì không biết mọi chuyện sẽ ra sao nữa".

Chị L. cho biết, khi chồng mình đã qua cơn nguy kịch thì chị mới kiếm tra lại toàn bộ tài sản như ví, điện thoại di động, máy tính xách tay và phát hiện tất cả đều còn nguyên. Lúc xảy ra tai nạn, chàng trai đã lấy điện thoại chồng chị gọi cho rất nhiều người thân trong danh bạ. Anh ấy cũng là người giúp trả tiền taxi cho chồng chị L.

"Hiện giờ mình đang đăng status lên mạng để mọi người có thể chia sẻ và mong là chàng trai tốt bụng kia có thể nhìn thấy và tìm đến gia đình mình. Mặc dù là nhiều khi họ làm việc tốt nhưng không cần hậu tạ hay báo đáp nhưng đó cũng là một cách để mình gửi lời cảm ơn tới họ"
, chị L. tâm sự.

Hiện sức khỏe của chồng chị L. đã hồi phục và có chuyển biến tốt.

Theo Phương Ly / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.