Nhà hàng tại Hà Nội liên tục cho khách hát karaoke bất chấp quy định chống dịch Covid-19

Đây không phải lần đầu tiên nhà hàng này vi phạm, trước đó, Itaewon cũng từng tổ chức cho khách hát tại 1 trong tổng số 5 phòng và bị xử phạt 39 triệu đồng.

Nhà hàng tại Hà Nội liên tục cho khách hát karaoke bất chấp quy định chống dịch Covid-19-1
Lực lượng chức năng phát hiện nhiều khách đang hát karaoke trong nhà hàng.

Sáng 26/5, tin từ UBND phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, Công an phường vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc nhà hàng Itaewon có địa chỉ D14, Lô A10 Khu đô thị Nam Trung Yên tổ chức cho khách hát karaoke giữa mùa dịch lên Công an quận Cầu Giấy để xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, cuối chiều ngày 15/5, đoàn kiểm tra liên ngành phường Yên Hòa khi tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch của các cơ sở kinh doanh trên địa bàn đã phát hiện nhà hàng Itaewon đang tổ chức cho khách hát. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tổng cộng bên trong các phòng hát tại cả 3 tầng của nhà hàng Itaewon đang có khoảng 35 người "bay lắc" theo tiếng nhạc sập xình.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản hiện trường.

Đây không phải lần đầu tiên nhà hàng này vi phạm, trước đó, vào ngày 5/5/2021, nhà hàng Itaewon cũng từng tổ chức cho khách hát tại 1 trong tổng số 5 phòng hát phục vụ khách.

Khi làm việc với lực lượng chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động của cơ sở.

Đoàn kiểm tra sau đó đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt cơ sở với số tiền 39 triệu đồng đối với các hành vi vi phạm gồm; kinh doanh karaoke không phép theo quy định tại Nghị định 158/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo và hành vi kinh doanh hộ gia đình không có giấy phép kinh doanh theo quy định tại Nghị định 50 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nha-hang-tai-ha-noi-lien-tuc-cho-khach-hat-karaoke-bat-chap-quy-dinh-chong-dich-covid-19-161212605113601132.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.