Nhận giá 100 triệu, nã súng vào xe ô tô đối thủ

Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội vừa điều tra làm rõ, bắt hung thủ gây ra vụ nã súng vào một xe ô tô tại phố Chùa Hà.

Cơquan CSĐT CATP Hà Nội vừa điều tra làm rõ, bắt hung thủ gây ra vụ nã súng vàomột xe ô tô tại phố Chùa Hà.


Như đã đưa tin, hồi 21h ngày4/10, anh Nguyễn Ngọc Nam (SN 1957, tạm trú tại khu tập thể Lữ đoàn 17, huyệnThanh Trì, Hà Nội) điều khiển xe ôtô 7 chỗ đi trên phố Chùa Hà. Đến đoạn cáchchùa Hà khoảng 50 mét, bất ngờ xuất hiện 2 đối tượng đi xe máy SH không biểnkiểm soát ép đầu xe anh Nam đang điều khiển và dùng súng hoa cải bắn 2 phát vàocửa kính bên phải nhưng không gây thương tích.

Sau đó các đối tượng chạy thoát. Ngày 18/11, CA quận Cầu Giấy khám phá, đã bắtNgô Trọng Bình (SN 1989, trú ở xóm 7, Cổ Nhuế, Từ Liêm) là hung thủ gây ra vụviệc trên.

Tại cơ quan điều tra Bình khai nhận, do mâu thuẫn làm ăn giữa anh Nam và hai phụnữ, do vậy hai người phụ nữ này đã thuê Bình cùng Bùi Huy Xô (SN 1987, ở thônTrung, Xuân Đỉnh, Từ Liêm) với giá 100 triệu đồng để đánh “dằn mặt” anh Nam.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.